Âm Nhạc

Chấm điểm MV debut của 2 tân binh Vpop: Uni5 và MONSTAR

Tít Trắng
Chia sẻ

Theo bạn thì màn ra mắt của học trò Đông Nhi – Ông Cao Thắng hay boygroup đầu tiên nhà ST.319 ấn tượng hơn?

Không hẹn mà gặp, 2 boygroup mới của Vpop vừa có màn ra mắt chỉ cách nhau ít ngày. Lên sàn chung một thời điểm, hơn nữa lại cùng được đào tạo bài bản và định hướng phát triển tương tự các nghệ sĩ Kpop, nên 2 cái tên này nhanh chóng được đưa lên bàn cân so sánh. Hãy cùng SAOstar chấm điểm MV debut của Uni5MONSTAR:

Âm nhạc

Được sự hỗ trợ của “phù thủy” Đỗ Hiếu - người đứng sau rất nhiều bản hit EDM thời thượng của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà…, sản phẩm đầu tay C’mon của Uni5 cũng thuộc chất nhạc điện tử đang rất thịnh hành này. Dù bị phàn nàn rằng phần lời nghe không rõ nhưng bản phối ca khúc này lại nhận được “cơn mưa” lời khen vì quá chất.

uni2

MV C'mon

Trong khi đó, MONSTAR lại lựa chọn cho mình một hướng đi khác biệt hơn khi theo đuổi dòng nhạc pop mang âm hưởng Old School ngọt ngào trong ca khúc đầu tay Baby Baby, đi ngược với xu thế hiện nay. Đây là một quyết định vừa táo bạo, vừa mạo hiểm mà nhà sản xuất Aiden Nguyễn dành cho 3 chàng trai của mình. Và có vẻ như MONSTAR đang là người tạm chiếm ưu thế hơn bởi Baby Baby có giai điệu rất dễ “gây nghiện”.

monstar24

MV Baby Baby

Chấm điểm: Uni5 - 7/10, MONSTAR - 8/10

Ngoại hình

Quả là khó đánh giá khi mỗi chàng trai đều có nét hấp dẫn của riêng mình. Nếu như Uni5 gây ấn tượng với tạo hình ngầu và chất trong MV đầu tay thì MONSTAR lại hạ gục fan nữ bằng loạt biểu cảm dễ thương, nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt, Toki (Uni5) và Key (MONSTAR) có vẻ là 2 gương mặt khiến các fan phát cuồng hơn cả bởi vẻ ngoài điển trai ngời ngời. Bên cạnh đó, dưới sự chăm chút của công ty quản lý thì K.O (Uni5), ERIK và Nicky (MONSTAR) chắc chắn cũng sẽ ngày càng tỏa sáng hơn trong tương lai.

ava

Uni5 gây ấn tượng với hình ảnh “trai chất”, cool ngầu và đầy nổi loạn.

monstar19

MONSTAR đích thị là những chàng “boycrush” ngọt ngào mà các cô gái đều mong muốn.

toki

Toki (Uni5)

key

Và Key (MONSTAR) là 2 cái tên nhận được nhiều tình cảm hơn cả bởi khuôn mặt điển trai hút hồn.

k-o-1

Tuy nhiên, K.O (Uni5)…

monstar03

Nicky

monstar16

…và ERIK cũng đều là những anh chàng có vẻ ngoài sáng láng.

Chấm điểm: Uni5 - 8/10, MONSTAR - 8/10

Vũ đạo

Với xuất phát điểm là một nhóm nhảy cover nên MONSTAR có những ưu thế nhất định ở yếu tố này. 2 cỗ máy nhảy Nicky và Key từ ST.319 là điểm sáng lớn trong màn trình diễn của MONSTAR. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là Uni5 hoàn toàn chịu lép vế. MV C’mon đã cho thấy nhiều động tác mạnh mẽ, dứt khoát từ Toki, K.O. Dàn vũ công khủng song hành cùng 2 mỹ nam này cũng là một điểm gây ấn tượng với người xem.

Processed with VSCO with a6 preset

Dàn vũ công phụ họa hoành tráng của Uni5.

uni5

Ở sản phẩm đầu tay này, phần vũ đạo của Uni5 có độ phức tạp trong các động tác.

monstar

Tuy nhiên nếu xem các video luyện tập vũ đạo của MONSTAR thì sẽ thấy 2 bên quả là ngang sức ngang tài.

Chấm điểm: Uni5 - 9/10, MONSTAR - 9/10

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất