Âm Nhạc

'Chạy theo lý trí' - Cái kết trọn vẹn cho phim ngắn ca nhạc Hồ Ngọc Hà

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hẳn tất cả khán giả đều có thể hài lòng cùng lời đáp trước phần 1 bỏ ngỏ từ dự án âm nhạc của "nữ hoàng giải trí".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà ra mắt MV Chạy theo lý trí - Sản phẩm như lời kết phim ngắn ca nhạc Gửi người yêu cũ. Đây chính là câu trả lời cho những thắc mắc ở phần trước. Ngay khi clip lên sóng đã nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Cùng tìm hiểu lý do vì sao MV mới nhất từ “nữ hoàng giải trí” xứng đáng trở thành dự án cuối năm 2016 làm hài lòng tất cả người hâm mộ.

Phim ngắn ca nhạc Gửi người yêu cũ

MV Chạy theo lý trí

Lời kết thỏa lòng khán giả

Ở đoạn cuối phim ngắn ca nhạc Gửi người yêu cũ, khoảnh khắc bỏ ngỏ khi Hà Hồ cố giấu nỗi đau và bật khóc nói: “Em nhớ anh ta” đã khiến khán giả vô cùng tò mò về câu chuyện tình yêu đầy nước mắt từ “nữ tổng biên tập quyền lực”. MV Chạy theo lý trí mở ra với phân đoạn tiếp theo, khi cô trở về và cô đơn trong căn nhà trống trải.

ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-5

Hồ Ngọc Hà tiếp tục lấy nước mắt khán giả.

ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-10

Khán giả đã có câu trả lời cho những thắc mắc ở phần đầu.

ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-7

Tuy nhiên dù dằn vặt, đớn đau nhường nào, Hà Hồ vẫn quyết định cất giữ kỷ niệm xưa cũ và cố gắng trở lại với thực tại. Cùng câu nói khiến khán giả nức lòng: “Thời gian không làm ta quên đi nỗi đau, mà nó sẽ khiến ta chấp nhận sự thật” - Hẳn đây là một cái kết đúng với tâm trạng, bản năng của nhiều trái tim yêu mỗi lần đổ vỡ.

Chạy theo lý trí Cái kết trọn vẹn cho phim ngắn ca nhạc Hồ Ngọc Hà

“Thời gian không làm ta quên đi nỗi đau, mà nó sẽ khiến ta chấp nhận sự thật”.

Chạy theo lý trí Cái kết trọn vẹn cho phim ngắn ca nhạc Hồ Ngọc Hà
Chạy theo lý trí Cái kết trọn vẹn cho phim ngắn ca nhạc Hồ Ngọc Hà

Dù đau đớn nhưng cô quyết cất giấu những kỷ niệm xưa cũ để quay lại với hiện tại.

Âm nhạc khiến người nghe tan chảy

Chạy theo lý trí là một sáng tác đầy da diết từ nhạc sĩ Vương Anh Tú. Nối tiếp bản ballad Gửi người yêu cũ trước đó, ca khúc lần này tiếp tục mang thông điệp về tình yêu từng được nữ ca sĩ ra mắt trong dự án Love Songs và nhận nhiều tình cảm trước đó. Với những cảm xúc từ nội dung phim cộng thêm lời ca không thể tê tái hơn: “Quay mặt đi, không suy nghĩ. Bỏ mặc con tim chạy theo lí trí. Rơi dòng lệ, ướt bờ mi. Em biết anh chẳng còn yêu em nữa. Nhớ ngày xưa, anh từng hứa. Sẽ bên nhau mà nay mỗi đứa. Lại một nơi, anh yêu hỡi. Đôi ta đã mất nhau thật rồi”. Có thể nói Chạy theo lý trí là chất xúc tác hoàn hảo để Hồ Ngọc Hà gửi trọn tâm tư trong dự án lần này.

Chạy theo lý trí (Studio Session)

5 phút MV đẹp như một cuốn phim

Điểm cộng tiếp theo ở sản phẩm này chính là bối cảnh quay MV tuyệt đẹp. Sản phẩm được thực hiện tại Long Hải, Vũng Tàu với những khung hình lãng mạn, chăm chút. Biển rộng thênh thang cùng câu chuyện tình yêu được kể bằng âm nhạc. Với hình ảnh nửa hư nửa thực hồi ức về quá khứ và chợt nhận ra sự thật đắng cay. Đưa người xem từ khoảnh khắc phát hờn vì cặp đôi quá đẹp, đến nuối tiếc cho một mối tình tan vỡ.

hongocha07

Bối cảnh đẹp lung linh trong Chạy theo lý trí.

hongocha13 hongocha20

Chạy theo lý trí Cái kết trọn vẹn cho phim ngắn ca nhạc Hồ Ngọc Hà

Kết

Rõ ràng, Chạy theo lý trí đã khiến fan mãn nguyện. Bên cạnh câu trả lời về mối tình dang dở, sản phẩm còn mang theo thông điệp về tình yêu vô cùng gần gũi. Thậm chí, ai cũng có thể thấy chính mình trong câu chuyện mà Hà Hồ muốn gửi gắm. Đây hẳn là sản phẩm khép lại một năm 2016 hoạt động bền bỉ với nhiều dự án âm nhạc ấn tượng và thành công từ “nữ hoàng giải trí”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất