Âm Nhạc

Chí Thiện làm phim tư liệu âm nhạc tặng những người con xa quê

Tít Trắng
Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất của anh chàng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các fan.

Sau single Nhớ nhà được ra mắt và nhận nhiều sự đồng cảm của khán giả, những người con xa quê lập nghiệp, Chí Thiện quyết định thực hiện MV với hình thức phim tư liệu âm nhạc cho ca khúc này. Đây là những câu chuyện nhớ nhà của đời sinh viên xa xứ lên thành phố đi làm thêm để học tập và phụ giúp gia đình. MV Nhớ nhà lần này của Chí Thiện vừa là một món quà nhỏ ý nghĩa về tình cảm gia đình vừa là dịp để những mảnh đời tha hương được nói ra hai tiếng “nhớ nhà” đầy cảm xúc.

chi-thien-nho-nha-5

Nhớ nhà

Anh chàng đã có những phút trải lòng về dự án lần này cũng như con đường sự nghiệp của mình:

- Vừa ra mắt ca khúc Nhớ nhà và một MV về những câu chuyện của người trẻ xa nhà học tập và lập nghiệp ở đô thị, vì sao anh lại có động lực làm một dự án âm nhạc như thế?

- Thiện đi diễn và tiếp xúc nhiều nhất với các bạn sinh viên, hầu hết các bạn đều ở kí túc xá và xa nhà xa quê đến thành phố để học tập nên Thiện phần nào cảm thấy các bạn rất gần gũi với mình. Hồi nhỏ cũng từng bị học nội trú vì quá quậy, vẫn nhớ cảm giác ở trong trường rất nhớ nhà, nhớ mẹ và nghĩ ở nhà ăn uống thích biết bao nhiêu, được lựa món này món kia rồi đòi mẹ nấu nữa nên Thiện vừa đồng cảm vừa có nhiều cảm xúc với bài hát này.

- Vì sao anh lại siêng năng hoạt động cộng đồng và hát cho các chương trình từ thiện như vậy? Là người trẻ khó có thể nào nói là mê thích những công việc như thế, vậy động lực nào khiến anh có thể rời khỏi giường êm nệm ấm để đi?

- Cũng là vì muốn thỏa mãn chính mình. Ai sống trong cuộc đời này cũng muốn mình có ích, mình giúp đỡ được cho ai đó hay mình đóng góp được một điều gì. Không phải là Thiện muốn làm anh hùng hay gì hết, mà bản thân Thiện thấy mình có thể làm được chuyện đó và khi làm như vậy Thiện cảm thấy được mình có giá trị hơn đối với cộng đồng, xã hội mình đang sống. Chuyện thấy được mình có ích, có giá trị là một kiểu thỏa mãn rất thú vị đấy, không tin bạn thử xem. Cứ tình cờ ra đường bất ngờ cho ai đó một thứ gì, rồi nhìn họ vui mừng, cứ quan sát cảm giác của mình đi là bạn hiểu Thiện đang nói gì.

chi-thien-nho-nha-14

Chí Thiện là một chàng trai khá bình tĩnh trong showbiz. Anh vừa hoạt động nghệ thuật, vừa tận hưởng con đường mình đi theo một cách rất riêng.

chi-thien-nho-nha-18

Chí Thiện chọn con đường khám phá tất cả những khả năng của bản thân, hoạt động và để lại dấu ấn ở nhiều lĩnh vực.

- Hoạt động rất mạnh cho các bé thiếu nhi, đây là chiến lượng của Chí Thiện hay có lý do nào khác? Thiếu nhi đang là mốt, ai cũng có đệ tử và đỡ đầu cho nghệ sĩ nhí . Anh và bé Bảo An phải chăng cũng là 2 nhân tố cho trào lưu này, là 2 người làm công việc đương nhiên của showbiz?

- Thiện làm việc với Bảo An là vì cái duyên, qua một chương trình thực tế, cả 2 là đồng đội rất ăn ý và hợp tính nên sau chương trình thì hai thầy trò còn gắn bó trong cả âm nhạc và cuộc sống. Thực sự con nít rất nhạy cảm, chúng cảm nhận được ai ghét hay thương nó thật nên khó diễn được với chúng lắm và một đứa trẻ 10 tuổi như Bảo An thì cũng không thể diễn một người lớn để thân thiết được, tất cả mọi thứ của Thiện và Bảo An đều xuất phát từ sự gắn bó thật sự.

- Làm nghệ sĩ đôi khi “ngôi sao” một chút, đành hanh một chút lại có sức hút hơn những người quá chuẩn mực hiền lành. Anh có nghĩ thế không?

- Mình là nghệ sĩ chứ mình có phải người điên đâu mà chuyện không có gì cũng đành hanh hay khó chịu với người ta. Đối với Thiện, mình làm đúng phần việc và nhiệm vụ của mình thì nếu có chuyện gì quá đáng xảy ra, mình có khó tính hay không vui thì cũng không ai nói được mình.

- Nghệ sĩ có máu điên và có cái “chướng” của mình, Chí Thiện có như vậy không? Hay anh quá “ngoan”?

- Thiện cũng điên lắm chứ. Cái điên của Thiện là không biết lúc nào Thiện sẽ điên và điên theo kiểu gì. Không ai có thể đoán được đâu, nhiều khi lên sân khấu kêu Thiện điên đi, Thiện không chịu nếu không thấy thoải mái. Nhưng lúc quay game show hay làm MC chẳng hạn Thiện điên lên không ai đỡ nổi đâu!

Một số hình ảnh của Chí Thiện trong dự án lần này:

chi-thien-nho-nha-17 chi-thien-nho-nha-20 chi-thien-nho-nha-22 chi-thien-nho-nha-3 chi-thien-nho-nha-13

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất