Âm Nhạc

Clip BlackPink phiên bản 5 thành viên: Seungri beatbox cho Rose hát '1,2,3!', Lisa-Jennie-Jisoo phụ họa siêu lầy

Thu Thảo
Chia sẻ

Cuối cùng ngay trên sân khấu concert In Your Area, người hâm mộ đã có thể chứng kiến đội hình BlackPink với 5 thành viên.

Những ngày qua, cộng đồng BLINK sôi động hơn hẳn khi concert đầu tiên của BlackPink tại Seoul đã chính thức khởi động. Bên cạnh các tiết mục âm nhạc ấn tượng, phần giao lưu giữa BlackPink với khách mời và khán giả tại concert luôn trở thành tâm điểm chú ý. Đặc biệt mới đây, một đoạn fancam ghi lại khoảnh khắc thú vị giữa BlackPink và đàn anh Seungri trên sân khấu đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Được biết, trong ngày đầu của concert, Seungri đã bất ngờ xuất hiện với vai trò khách mời để ủng hộ đàn em cùng công ty. Trước sự “ghé thăm” đột ngột này, cô nàng Rose đã chào đón đàn anh bằng cách cover lại bài hát 1,2,3! và được Seungri nhiệt tình đệm beat cho. Trong khi đó, Jisoo, Jennie và Lisa thì phụ họa phía sau siêu hài hước. Điều đặc biệt hơn nữa, là ca khúc 1,2,3! được Seungri tiết lộ từng là sáng tác dành cho BlackPink nhưng vì lý do nào đó lại giao cho thành viên Big Bang. Người hâm mộ đùa vui rằng, cuối cùng họ đã có thể nhìn thấy BlackPink với đội hình 5 thành viên trên sân khấu và 1,2,3! chính là sản phẩm debut của unit này.

Seungri đệm beat cho Rose hát 1,2,3 với sự phụ họa của Jisoo, Lisa và Jennie.

Seungri tại concert BlackPink.

BlackPink.

BlackPink đội hình 5 thành viên.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất