Âm Nhạc

‘Cuộc chia tay im lặng’ của Min và Aiden (St.319)

Chia sẻ

Bộ đôi đã ‘đường ai nấy đi’ trong im lặng sau một thời gian dài gắn bó.

Thời gian gần đây, khi facebook cá nhân của Min thường hay xuất hiện những dòng tâm trạng bóng gió về việc không còn hợp tác với St.319 nữa. Khi sản phẩm mới - single Up To You ra lò, cô nàng đã dùng từ “một khởi đầu mới” để miêu tả, làm các fan càng tin vào giả thiết đó. Sau khoảng thời gian dài im lặng, mới đây Aiden, chàng thủ lĩnh tài ba của St.319 đã có cuộc phỏng vấn với một trang tin online để trài lòng về việc này.

Aiden.

Aiden.

Anh lên tiếng xác nhận, mình và Min đã chính thức không còn hợp tác với nhau trong âm nhạc. Trước giờ, người ta biết đến Min với tư cách là nghệ sĩ solo đầu tiên của St.319 còn Aiden là nhà sản xuất, thủ lĩnh tài năng đứng sau tất cả. Sự đổ vỡ của “cặp bài trùng” ít nhiều khiến khản giả hụt hẫng.

Aiden sát cánh bên Min trong buổi ra mắt sản phẩm đầu tay của cô.

Aiden sát cánh bên Min trong buổi ra mắt sản phẩm đầu tay của cô.

Chia sẻ về chuyện này, Aiden cho biết anh không hề cảm thấy nặng nề. Bởi bất kỳ cuộc vui nào rồi cũng đến lúc phải kết thúc. Chuyện hợp rồi tan là bình thường. Khi không tìm được tiếng nói chung với Min, buộc lòng 2 người phải tìm cho mình hướng đi mới. Anh nghĩ mình đang làm đúng, hành xử văn minh, anh sẵn lòng để Min ra đi và thành tâm chúc cho sự nghiệp của cô ngày càng khởi sắc hơn. Anh rất trân trọng quãng thời gian 2 người đã đi cùng nhau suốt thời gian qua. Bất kỳ mối quan hệ nào cũng đem lại không ít những bài học rất quý giá về cuộc sống. Anh nghĩ đây sẽ là động lực và kinh nghiệm rất tốt để có thể thực hiện những dự án lớn hơn. 

Thời điểm Min và Aiden quyết định dừng hợp tác, anh cảm thấy có chút khó khăn vì dù sao 2 người cũng đã gắn bó với nhau từ khi St.319 chỉ là một nhóm nhảy cover đơn thuần. Anh tiếc những kỷ niệm, thời khắc khó khăn và cả thành công khi làm việc cùng Min. Tuy nhiên, anh quan niệm mình phải luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan để sự việc không trở nên quá nặng nề. Nhờ có những người bạn, đồng nghiệp và khán giả luôn bên cạnh, dần dần anh cũng cảm thấy ổn định hơn.

3

Dẫn đến kết cục buồn như vậy, Aiden cho biết đúng là đã xảy ra những xung đột, bất đồng với Min. Chuyện đó hoàn toàn bình thường, mâu thuẫn có thể nảy sinh ở bất cứ đâu: gia đình, trường học, cơ quan. Đối với Aiden, anh coi đó là kinh nghiệm, là bài học để có thể hợp tác với những nghệ sĩ, đối tác mới sau này được thuận lợi hơn.

Trong toàn bộ cuộc phỏng vấn, chàng thủ lĩnh của St.319 khồng hề có lấy một lời oán trách, đổ lỗi hay nói những điều không hay về Min. Dù không còn chung một nhà nữa nhưng anh cảm thấy vui khi Min đang có những bước đi vững vàng. Aiden giờ đây đang sống và làm việc rất thoải mái, việc Min ra đi không phải là “mất mát” quá to lớn đối với anh. Aiden giúp đỡ Min để Min có được ngày hôm nay và bản thân Min cũng một phần nào đó đưa được tên tuổi của anh lên một vị trí mới.

4

Những sản phẩm âm nhạc khi Min còn hợp tác với Aiden:

MV Y.Ê.U mới đây đã đạt giải MV của năm trong một chương trình uy tín.

Sản phẩm cuối cùng của Min với tư cách là nghệ sĩ solo của St.319.

Aiden hiện đang rất sẵn sàng cho ra mắt những dự án mới của St.319 trong thời gian sắp tới, trước mắt là cho ra mắt boyband chất lượng cao do chính St.319 đào tạo. Để thực hiện dự án này, anh đã hợp tác với đối tác Hàn Quốc, phải di chuyển qua lại 2 nước nhiều lần. MV ra mắt của nhóm được đầu tư thực hiện tại Thái Lan. Về những dự định trong tương lai, Aiden cho biết anh sẽ kết hợp nhiều với công ty, ekip khác nhau để tạo sự đa dạng trong các sản phẩm của St.319.

Nhóm nhạc nam mới sắp được St.319 cho ra mắt khán giả.

Nhóm nhạc nam sắp được St.319 cho ra mắt khán giả.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất