Âm Nhạc

Cuối cùng cũng đến ngày này: Will chính thức cầu hôn Kaity Nguyễn

JoongKi
Chia sẻ

Những diễn biến trong buổi "Dạ tiệc riêng tư" của cặp đôi này đã khiến người tham dự phải bất ngờ.

Những ngày qua, cộng đồng fan Vpop “rần rần” trước thông tin cặp đôi Em chưa 18 Will và Kaity Nguyễn sẽ nắm tay nhau về chung một nhà. Tối 17/6, cả 2 đã chính thức hồi đáp sự chờ đợi của khán giả bằng 1 MV mới toanh mang tên Khi ta có nhau được giới thiệu trong buổi Dạ tiệc riêng tư với sự tham gia của đông đảo giới truyền thông.

Will và Kaity đẹp đôi trong buổi dạ tiệc.

Được biết, sản phẩm mới lần này của Will là 1 bản pop ballad được sáng tác bởi Rhymastic với giai điệu tươi tắn, ngọt ngào. MV có sự tham gia diễn xuất của Kaity Nguyễn kể về những buồn vui, giận hờn, nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu, chàng trai quyết định dành tặng cô gái món quà bất ngờ, đó là màn cầu hôn đậm chất ngôn tình. Theo như dự kiến ban đầu, mọi thứ sẽ được ekip sắp đặt từ trước. Thế nhưng, vì muốn mang đến cho cô bạn gái Kaity bất ngờ nên Will đã bí mật tự tay trang hoàng, sắp xếp mọi thứ ở một địa điểm khác rộng lớn và ý nghĩa hơn. Giây phút Will bước ra cùng hoa và quà tặng cũng là lúc cô nàng bật khóc nức nở vì cảm động.

MV Khi ta có nhau

Chọn bối cảnh quay ở xứ sở mộng mơ Đà Lạt những ngày đầu tháng 6, cả ekip gần như phải hứng trọn những cơn mưa và sương lạnh.

MV ra mắt đúng 1 tháng sau khi Nơi ta chờ em gây được ấn tượng mạnh. Vẫn tiếp tục được sáng tác bởi Rhymastic nên Khi ta có nhau hứa hẹn sẽ tiếp bước thành công của “người anh em”.

Đến với buổi giới thiệu MV, các bạn bè thân thiết, nghệ sĩ đồng nghiệp và giới truyền thông đã dành nhiều lời khen tặng cho một sản phẩm chỉn chu, đẹp mắt cũng như dành lời cảnh báo đến khán giả, coi chừng phải “phát hờn” vì độ đẹp đôi của Will - Kaity Nguyễn.

Không gian nơi tổ chức sự kiện được trưng bày hoa và ảnh đầy lãng mạn theo concept của MV.

Will điển trai với set đồ trắng lịch lãm.

Kaity xinh đẹp hút mắt người nhìn.

Cả 2 “dính như sam” và luôn dành cho nhau ánh mắt trìu mến trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Người xung quanh đã phải “no mắt” với những cử chỉ âu yếm như thế này.

Một số hình ảnh hậu trường trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất