Âm Nhạc

Đã sẵn sàng đến TP HCM, The Chainsmokers hào hứng quay clip chào fan Việt

Anh Min
Chia sẻ

World Tour của bộ đôi DJ đình đám sẽ dừng chân tại Việt Nam vào ngày 14/9 sắp tới.

The Chainsmokers, bộ đôi DJ tài năng hàng đầu thế giới tạo nên những bản hit quen thuộc Closer, Don't Let Me Down sẽ tới Việt Nam trong chuyến lưu diễn Memories… Do Not Open
Asia Tour 2017. Đây là lần ghé thăm Châu Á đầu tiên của The Chainsmokers trong năm và chính thức đổ bộ đến TP HCM vào ngày 14/9. Mới đây, cả 2 cũng vừa gửi lời chào cực thân thiện đến người hâm mộ Việt Nam qua 1 video clip tự quay và hứa hẹn sẽ mang đến “bữa tiệc” âm nhạc cho khán giả nơi đây.

Đoạn video clip “chào sân” từ The Chainsmokers.

Memories…Do Not Open cũng chính là tên album phòng thu đầu tay của The Chainsmokers, đi kèm album là chuyến lưu diễn lớn nhất trong sự nghiệp. Ngày 13/4, tour Memories… Do Not Open khởi động tại Miama, Mỹ. Việc The Chainsmokers đến Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là EDM. Sự nổi tiếng của bộ đôi phù thủy hit-makers gắn liền với những bản thu mang nhiều ý nghĩa cho người nghe ở tông nhạc sôi động và truyền tải cảm xúc theo phong cách độc đáo.

Khó ai ngờ Andrew Taggart và Alex Pall, một anh chàng mọt sách và một game thủ lại tạo nên hiệu ứng đáng kinh ngạc đến thế. Kể từ năm năm 2012, họ đã trở thành cặp đôi DJ siêu ăn ý và cùng nhau theo đuổi niềm đam mê âm nhạc chung bất tận.

2016 vừa qua là 1 năm ghi dấu ấn của họ với hàng loạt hit “khủng”: Closer, Don't Let Me Down, Roses, Paris,… 

The Chainsmokers và chuyến lưu diễn “Memories…Do not open” Asia Tour 2017 tại Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử. Buổi biểu diễn được tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 14/9, đường Trương Văn Bang, quận 2.

Chương trình được tổ chức bởi Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: Yeah 1, Chicilon, Saostar, NCT, 2! Magazine, Hoa Học Trò, Xone FM.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/ thechainsmokers

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất