Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng và Cường Đô La - 'Cặp đôi soái ca' lái siêu xe trong MV mới

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Mr. Đàm cũng vừa có buổi giới thiệu dự án âm nhạc đặc biệt vào tối qua (15/1).

Tối 15/1, Đàm Vĩnh Hưng chính thức ra mắt đến người hâm mộ MV Vì anh là soái ca và DVD Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Diamond Show tại sân khấu Lan Anh. Đây là món quà mà Mr. Đàm và ekip muốn dành tặng các fan nhân dịp Tết. Ngoài việc bật mí về thời điểm phát hành, nam ca sĩ gốc Quảng còn tái hiện lại 6 tiết mục hoành tráng nhất của chuỗi show diễn vừa rồi như LK Đừng lừa dối - Colazon De Melao, LK Ảo ảnh - Yêu nhau đi, Mãi mãi bên em, Đừng tìm lại, Những buổi chiều vàng,….

MV Vì anh là soái ca

Vì anh là soái ca đánh dấu sự kết hợp của Mr. Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. MV được dàn dựng qua tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư với nội dung xoay quanh câu chuyện về một chàng trai không nổi trội về ngoại hình, nhưng lại chinh phục người đối diện bằng tính cách hào phóng và tình cảm chân thành. Với kinh phí đầu tư gần 500 triệu đồng, bao gồm chi phí may trang phục, thuê máy móc, trả cát-sê cho các diễn viên,… MV này một lần nữa khẳng định Đàm Vĩnh Hưng chính là một hình mẫu nghệ sĩ lí tưởng khi luôn dành tâm sức, chịu chơi từ A đến Z cho sản phẩm của mình.

Vì anh là soái ca do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác dành cho cho Mr. Đàm.

Chia sẻ về hình tượng của mình trong MV, anh tự tin cho biết bản thân hội tụ gần đủ những yếu tố để trở thành một “soái ca” đúng nghĩa như ga lăng, đẹp trai, biết dùng tài năng thiên bẩm để mang niềm vui đến cho mọi người,… ­­

Nam ca sĩ điển trai ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Việc kết hợp giữa anh cùng các sao Việt không những giúp sản phẩm âm nhạc được chú ý rộng rãi, còn tạo thêm thiện cảm từ cộng đồng fan của các nghệ sĩ khác. Đặc biệt nhất là sự “tái hợp” hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La trên truyền thông khi cả hai được mời xuất hiện trong MV này. Doanh nhân Quốc Cường xuất hiện bên chiếc siêu xe hàng khủng, khoác vai Mr. Đàm đầy lịch lãm, hớp hồn không ít fangirl.

https://youtu.be/l15L0s7pPW4

Video buổi ra mắt MV và DVD Liveshow

Trong buổi giới thiệu, bên cạnh người hâm mộ, các sao Việt tham gia trong MV Vì anh là soái ca cùng ekip sản xuất, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã đến chúc mừng “Ông hoàng nhạc Việt” như siêu mẫu Xuân Lan, vợ chồng Bình Minh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Vũ Hà, Lệ Nam - chị gái song sinh của Nam Em, nhóm hài Bình Mập, Vicky Nhung, Tố Ny, Phượng Vũ, Thu Hằng Bolero, Giang Hồng Ngọc…

Dàn diễn viên trong MV được mời lên sân khấu giao lưu với khán giả.

Hai “soái ca” của MV.

Vicky Nhung

Xuân Lan

Giang Hồng Ngọc

Ngọc Thanh Tâm

Vũ Hà

DVD Diamond Show sẽ được phát hành vào ngày 21/1 tại nhà riêng của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, anh cũng hé lộ về dự án “khủng”, khởi đầu là album nhạc xưa tập hợp tái hiện hình ảnh của 7 nhân vật lẫy lừng làng giải trí Sài Gòn xưa như Thái Thanh, Thẫm Thúy Hằng, Thanh Nga, Hùng Cường,.. Anh hứa hẹn dự án “khủng khiếp” này sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho người hâm mộ trong năm 2017.

Một số hình ảnh khác trong chương trình tối 15/1:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất