Âm Nhạc

Đạt 'ngôi vương' V Heartbeat Rank tháng 7 nhưng Sơn Tùng M-TP lại 'mất hút' trong lễ trao giải

Đặng Ngân - Hằng Bùi
Chia sẻ

"Chạy ngay đi" lại tiếp tục xác lập thêm một thành tích mới, chỉ tiếc rằng giải thưởng lại chưa đến được tận tay chủ nhân.

Sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất tháng 7 V HEARTBEAT LIVE đã chính thức diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Kpop như EXID, The Boyz và việc góp mặt từ đông đảo nghệ sĩ Việt như Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Bích Phương, MONSTAR, Chi Pu,… Bên cạnh những phần trình diễn “đốt cháy” sân khấu trong sự hò reo của khán giả thì tại đêm nhạc, màn vinh danh nghệ sĩ xuất sắc, những ca khúc chiến thắng trên BXH V HEARTBEAT RANK tháng 7 cũng là một điểm nhấn ấn tượng trong chương trình.

Không nằm ngoài dự đoán, với số lượt streaming, bình chọn và điểm bắn tim cao ngất ngưỡng, Chạy ngay đi do Sơn Tùng M-TP trình bày đã xuất sắc tiến đến “ngôi vương” của BXH.

Clip: Kết quả BXH V HEARTBEAT RANK tháng 7.

Chạy ngay đi lại một lần nữa tiếp tục mang về chiến thắng cho Sơn Tùng M-TP.

Một kết quả với những con số đáng nể.

Phiên bản gốc của Chạy ngay đi được nam ca sĩ “xuất xưởng” vào giữa tháng 5 vừa rồi sau hơn một năm để người hâm mộ ngóng trông mỏi mòn. Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm này đã “phá vỡ” nhiều kỷ lục không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Phiên bản remix được anh tung ra đầu tháng 7 nhân dịp sinh nhật và cũng là một món quà tặng các fan. Với chiến thắng lần này, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ nhạc Việt cũng như trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên do bận việc nên nam ca sĩ đã không có mặt để nhận giải thưởng.

MV Chạy ngay đi

Anh chàng cũng tung ra thêm phiên bản remix vào dịp sinh nhật vừa rồi để dành tặng fan.

Cùng tiếp tục chờ đợi những kỷ lục mới của Chạy ngay đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân - Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất