Âm Nhạc

Đây có phải nàng hoa hậu bạn mong chờ được nghe cô ấy hát nhất?

Chia sẻ

Nhan sắc rực rỡ của Phạm Hương có lẽ đã làm cho nhiều người không hề biết rằng cô còn sở hữu những tố chất cần thiết để có thể trở thành một… 'Ngôi sao âm nhạc'.

Vào thời điểm hiện tại, Phạm Hương vẫn là cái tên chưa bao giờ hết “nóng” trong lòng người hâm mộ. Suốt thời gian qua, có thể nói Phạm Hương đã giành được một chiến thắng còn to lớn hơn cả chiếc vương miện kia bởi những gì mà cô đạt được: tình cảm của người hâm mộ, sức nóng, tên tuổi và vị thế. Sắp tới, Phạm Hương hứa hẹn sẽ tiếp tục “bùng nổ” khi trở thành một trong ba giám khảo quyền lực của chương trình The Face Việt Nam bên cạnh Hà Hồ và Lan Khuê.

ph4

Phạm Hương

Đúng với câu nói “Phụ nữ đẹp nhất khi tự tin”, sức hấp dẫn lớn nhất của Phạm Hương chính là cái thần thái mà không phải ai cũng có. Lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện được truyền thông nước ngoài chú ý đến thế tại một cuộc thi sắc đẹp. Trong nước, cô tạo ra một làn sóng hâm mộ chưa từng có, không một ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của cô. Ở Phạm Hương toát ra sự tự tin đến từ mọi thứ, từ ánh mắt, nụ cười, cái ngẩng cao đầu kiêu hãnh hay cả những sải bước không chút ngần ngại.

ph1

Sức hấp dẫn lớn nhất của Phạm Hương chính là cái thần thái mà không phải ai cũng có.

Ít ai biết rằng, cô “hoa hậu quốc dân” rất thích ca hát. Không thể đếm xuể những màn cao hứng của Phạm Hương với âm nhạc. Nàng hoa hậu sở hữu một giọng hát ngọt ngào khó cưỡng. Cùng với vẻ ngoài và sự tự tin trời phú, nếu có một cơ duyên nào đó thì có lẽ Phạm Hương chính là nàng hoa hậu được mong chờ cất tiếng hát nhiều nhất trong tương lai.

Sẽ ra sao nếu “ngôi sao ca nhạc” Phạm Hương xuất hiện? Hãy cùng giải mã “giả thuyết vui” này nhé!

“Con nhà người ta”: đã đẹp, giỏi lại còn hát hay!

Qua những đoạn clip cover lại các ca khúc nổi tiếng dù là Phạm Hương tự đăng tải trên trang cá nhân, tham gia show truyền hình, sự kiện hay do phóng viên báo chí ghi lại, người ta sẽ thấy ngay có lẽ Hoa hậu hoàn vũ 2015 chính là một ví dụ “con nhà người ta” hoàn hảo. Phạm Hương sở hữu giọng hát khá “ngọt”, không thua kém gì một số ca sĩ chuyên nghiệp. Cô từng cover rất nhiều ca khúc nổi tiếng như Chờ người nơi ấy, Hello Vietnam, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cảm ơn tình yêu… Chỉ cần tìm kiếm từ khóa “Phạm Hương hát”, có lẽ bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu bởi Youtube cho ra tới 5000 kết quả tìm kiếm.

ph1

Nếu lấn sân ca hát, Phạm Hương hứa hẹn sẽ trở thành một ca sĩ đa năng khi có thể hát nhiều thế loại khác nhau. Từ dân ca…

Dạ cổ hoài lang

ph2

…cho đến nhạc trẻ.

Chờ người nơi ấy

ph3

Hát tiếng Anh cũng rất “mượt”.

Hello Vietnam

If We Hold On Together

Trong các chương trình hoặc sự kiện, hoa hậu gốc Hải Phòng thường xuyên được đề nghị hát tặng khán giả. Và lần nào cô cũng không làm những người xung quanh phải thất vọng. Giọng hát của Phạm Hương không phải là một điều gì đó quá xuất chúng hay điêu luyện, mà cô chạm tới trái tim người hâm mộ bằng dáng vẻ hết sức chân thành và đầy đam mê của mình. Dường như người đang say sưa cất tiếng hát kia chỉ là một cô gái trẻ 25 tuổi yêu ca hát chứ không phải cô hoa hậu hào nhoáng chúng ta thường nhìn thấy. 

Hoa cỏ mùa xuân

Sẽ có những động tác vũ đạo đẹp mắt

Phạm Hương từng chia sẻ cô luôn cố gắng để mọi ngày đều có thể bỏ ra ít nhất 1 tiếng đồng hồ để có thể tập gym. Ngay cả trong một buổi chụp hình, Phạm Hương sẵn sàng… tranh thủ tập cố vài động tác khởi động trong lúc chờ set ánh sáng. Với quá trình và thói quen tập luyện đều đặn nhuần nhuyễn đầy năng lượng như thế, giả sư như có chuyển sang ca sĩ, những bài tập vũ đạo với cường độ cao chắc chẳng thể nào làm khó được nàng Hoa hậu của chúng ta. 

Thần thái, sự tin tin và độ sáng sân khấu: 10/10

Một trong những yếu tố quan trọng để có thế trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp đó chính là sự tự tin và bản lĩnh sân khấu. Đối với Phạm Hương, kinh nghiệm từ hàng loạt cuộc thi tài năng, sắc đẹp như Vietnam Next Top Model (Top 8), Fashion Icon 2011 (Giải nhất), Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012 (Top 5), Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 (Top 5), Hoa khôi thể thao thế giới (Á hậu 1), Hoa hậu Việt Nam 2014 (top 10), Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và đặc biệt là Miss Universe 2015 giúp cô “có thừa” bản lĩnh đứng trên sân khấu hay trước ống kính.

ph2

Sự tin tin và bản lĩnh sân khấu của Phạm Hương là không thể phủ nhận.

ph3

Vẻ ngoài có thể chinh phục bất cứ ai của Phạm Hương.

Nhưng quan trọng nhất là ở Phạm Hương, chính bản thân cô luôn mang trong mình nguồn năng lượng tràn trề, suy nghĩ tích cực và tự tin thể hiện mình dù ở bất cứ đâu. Kinh nghiệm sân khấu là thứ có thể đạt được sau nhiều năm phấn đấu, nhưng thần thái tự tin để chinh phục người đối diện thì không phải ai cũng may mắn có được.

ph4

ph5

Nụ cười có thể làm bừng sáng bất cứ sân khâu nào.

Nụ cười có thể làm bừng sáng bất cứ sân khấu nào.

Mới đây, Phạm Hương tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi xuất hiện với vai trò MC tại lễ trao giải HTV Award vào ngày 23/4 vừa qua. Dù là lần đầu tiên “chủ xị” một chương trình truyền hình trực tiếp nhưng cô vẫn cho thấy tài ăn nói lưu loát, rành mạch và không hề phạm phải một lỗi nào. Sau đêm trao giải, Phạm Hương nhận được nhiều lời khen từ khán giả và đồng nghiệp.

ph6

Phạm Hương lần đầu tiên làm MC cho một chương trình truyền hình trực tiếp và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Kết

Việc Phạm Hương trở thành ca sĩ có lẽ chỉ là câu chuyện chúng ta “nói với nhau vậy thôi”. Tuy nhiên, bài viết này nhằm chứng minh một điều rằng: nếu như Phạm Hương muốn thì cô hoàn toàn có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp nhờ những tố chất sẵn có của mình. Biết đâu một ngày chúng ta lại được thấy Phạm Hương cầm mic say sưa trên sân khấu trong tương lai?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất