Âm Nhạc

Dj Jehex - Dấu ấn và màu sắc riêng biệt tại 'Vinaphone Spin Awards'

T.H
Chia sẻ

Bằng tình yêu và niềm đam mê nghề, anh chàng người Pháp không ngại thử thách chính bản thân khi đứng cùng những tài năng trẻ khác trong cuộc thi lớn lần này.

Sức nóng của Vinaphone Spin Awards đang được lan truyền ngày càng mạnh mẽ trong cộng đồng âm nhạc điện tử Việt Nam. không chỉ bởi tính quy mô của cuộc thi mà còn bởi sự đa dạng từ các thí sinh tham gia giải thưởng này. Họ là những người đam mê âm nhạc điện tử đang sống và làm việc tại Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới. Một trong những gương mặt tiêu biểu ấy chính là chàng trai đa tài Benjamin Despagne hay còn được biết với nghệ danh Dj Jehex.

Dj Jehex

Jehex tên đầy đủ là Benjamin Despagne. Chàng Dj người Pháp điển trai hiện đã kết hôn, anh đang sinh sống và làm việc tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Tuy chỉ mới bén duyên với nghệ thuật nhưng Jehex hiện tại là một trong những cái tên đắt giá trong giới âm nhạc điện tử tại Đà Nẵng nói riêng và cộng đồng những người yêu EDM nói chung. Dòng nhạc mà anh theo đuổi là một trong những thể loại khá kén người nghe nhưng cũng đang được đón nhận đông đảo: Electro house. Anh hiện tại đang hoạt động như một thành viên của Đà Nẵng EDM house party.

Với tài năng và sự cố gắng không ngừng của mình, DJ Jehex là một trong số ít những DJ nước ngoài thành công trên môi trường nghệ thuật đầy thử thách tại Việt Nam. Sự cố gắng đã được đền đáp xứng đáng khi anh vinh dự góp mặt trong line up của Lễ hội âm nhạc điện tử mùa hè tại Đà Nẵng, đứng chung sân khấu với những tên tuổi tầm cỡ tại Việt Nam và quốc tế như: HuyDX, SlimV, Get Looze, Head Hunterz, Florian Picasso.

Lễ hội âm nhạc điên tử mùa hè tại Đà Nẵng.

Nói về cuộc thi Vinaphone Spin Awards, Jehex cho biết: “Tôi quyết tâm và không ngần ngại thử sức mình trên đấu trường cùng với rất nhiều những Dj Việt nam tài năng khác bởi tôi tin rằng bằng tình yêu, niềm đam mê của cá nhân, có thể tạo được dấu ấn, màu sắc riêng biệt bên cạnh những tài năng trẻ khác”.

Jehex cũng chia sẻ khi anh có ý định tham gia Vinaphone Spin Awards, các bạn đồng nghiệp tại Đà nẵng đều ủng hộ, khích lệ hết mình. Qua tìm hiểu của, Jehex cảm thấy cuộc thi này là một trong những giải thưởng uy tín đầu tiên tại Việt Nam cho ngành công nghiệp điện tử và rất hài lòng về tính chuyên nghiệp, chuyên môn của Vinaphone Spin Awards. Điều này sẽ mang lại cho các thí sinh rất nhiều cơ hội, trải nghiệm khi được cọ xát và học hỏi từ Ban giám khảo, từ các huấn luyện viên kinh nghiệm. Cũng chính vì một môi trường với sự công tâm là một trong những lí do lớn nhất khiến Jehex quyết định tham gia cuộc thi.

Anh mong muốn trong tương lai sắp tới, ngành giải trí Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp âm nhạc điện tử Việt nam nói riêng sẽ có nhiều những cuộc thi như Vinaphone Spin Awards ra đời, để là một sân chơi, bệ phóng cho nhiều tài năng đã và đang theo đuổi ước mơ trở thành Dj chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

tag-icon
Tin mới nhất