Âm Nhạc

DJ Kill The Buzz 'sánh đôi' cùng Hardwell tại Hà Nội

T.H
Chia sẻ

Người bạn 10 năm của Hardwell: Kill The Buzz sẽ xuất hiện cùng anh trong sự diễn ra vào tối 20/5 tại Ecopark.

Bên cạnh những tên tuổi đình đám sẽ xuất hiện trong sự kiện Hardwell By VinaPhone lần này, Kill The Buzz là một trong những DJ được các raver Việt chờ đón. Anh đã 2 lần chinh phục khán giả Việt vào năm 2014 trong sự kiện I Am Hardwell Việt Nam và năm 2016 trong một sự kiện nhỏ tại TP HCM.

Vào năm 2012 khi vừa bước chân vào con đường DJ chuyên nghiệp, anh chàng người Hà Lan Kill The Buzz đã gây chấn động làng nhạc điện tử với track Party Hard được Hardwell giới thiệu tại Tomorrowlan 2012. Hiếm có 1 DJ nào khi vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm lớn như vậy của làng nhạc. Kill The Buzz nhận được “cơn mưa” lời khen từ các tên tuổi hàng đầu thế giới như Dannic, Sander van Dorm, Daivd Guetta, Hardwell.

Party Hard

Tiếp nối thành công, Kill The Buzz cho ra đời hàng loạt track đình đám như Life Calling, Dreamin, Shake,… Anh liên tục xuất hiện trong các lễ hội âm nhạc lớn trên thế giới như Ultra Korea, Amsterdam Music Festival, Tomorrowland. Kill The Buzz cũng đồng hành với người bạn thân thiết Hardwell trong các tour diễn khắp thế giới I Am Hardwell, Revealed Tour.

Giữa rừng những cái tên của dòng Electro House, Kill The Buzz chinh phục khán giả bởi những set nhạc tinh tế, hòa trộn với nét mê hoặc của Progressive House. Những đôi tai kén chọn nhất của nhạc điện tử cũng luôn đánh giá cao sự phá cách của Kill The Buzz. Nghe nhạc của Kill The Buzz, mọi người rất dễ bất giác nở 1 nụ cười. Nét “tưng tửng” của anh chàng này được thể hiện rõ trong bài Want To Want Me khi kết hợp với Jason Derulo.

Tiếp nối thành công, Kill The Buzz cho ra đời hàng loạt track đình đám như Life Calling, Dreamin, Shake,….

Tuy nhiên, một điểm khiến nhiều người quan tâm ở Kill The Buzz là tình bạn thân thiết hơn 10 năm với Top 3 DJ hàng đầu thế giới Hardwell. Trong làng công nghiệp âm nhạc đầy cạnh tranh, hiếm có 1 tình bạn nào có thể duy trì lâu đến vậy. Trước khi về đầu quân cho công ty của Hardwell, 2 người đã quen biết nhau từ trước đó. Sự tương đồng về sở thích âm nhạc, các dự định trong tương lai đã kéo 2 tài năng của làng âm nhạc thế giới lại gần với nhau.

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn, Kill The Buzz cho biết chính Hardwell đã cho mượn phần mềm viết nhạc và một số track mẫu, và từ đó anh bắt đầu đi vào con đường của một nhà sản xuất âm nhạc. Không những nhận được sự giúp đỡ từ anh chàng 2 năm liên tiếp giữ vị trí DJ số 1 thế giới, Kill The Buzz còn luôn được Hardwell đích thân lựa chọn để warm-up trong các tour diễn thế giới như I Am Hardwell, Go Hardwell Or Go Home, Hardwell’s DNA, World’s Biggest Guestlist,…

Không hay chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Hardwell, Kill The Buzz chỉ nhận lời trả lời về âm nhạc và các dự định trong tương lai của anh. Ít ai biết rằng, từ năm 7 tuổi, Kill The Buzz đã bước chân vào thế giới âm nhạc chuyên nghiệp. Anh có khả năng chơi rất nhiều loại nhạc cụ như kèn flute, trumpet, piano, trống, guitar. Năm 14 tuổi, anh đã học cách tự tạo ra các âm thanh điện tử của riêng mình. Năm 19 tuổi, Kill The Buzz bắt đầu sự nghiệp sáng tác.

Đằng sau vẻ ngoài có phần gai góc, Kill The Buzz sở hữu một tâm hồn khá lãng mạn. Là một người chơi đàn piano, Kill The Buzz hé lộ phần nền nhạc phía sau của anh luôn được kết hợp với tiếng piano, tạo nên nét mềm mại, tinh tế và khá cổ điển.

Cũng giống như nghệ danh ấn tượng Kill The Buzz của mình, anh chàng DJ 30 tuổi người Hà Lan có những góc cạnh hết sức thú vị, thu hút tất cả mọi người. Anh từng chia sẻ bản thân không muốn người khác có quá nhiều kỳ vọng vào mình. Việc chọn nghệ danh như trên khiến anh thoải mái hơn, tự do tận hưởng âm nhạc, không bị gò bó vào một khuôn khổ nào và không ngại khi phải đón nhận những lời chỉ trích.

Chắc chắn trong sự kiện Hardwell By VinaPhone diễn ra vào tối 20/5 lần này, Kill The Buzz sẽ “thổi lửa”, khiến không khí đêm nhạc nóng hơn bao giờ hết và khiến các raver Việt không thể ngừng nhún nhảy.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất