Âm Nhạc

Fan mất ngủ vì sân khấu nóng bỏng của Kang Daniel tại concert WANNA ONE

Thu Thảo
Chia sẻ

Phần cover Rainism của Kang Daniel tại concert WANNA ONE mới đây đang nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng final concert của WANNA ONE cũng chính thức diễn ra với tâm trạng buồn vui lẫn lộn của người hâm mộ. Nếu ngày đầu tiên của buổi hòa nhạc kết thúc trong nước mắt thì qua đến ngày 25/1, các WANNABLE đã vui vẻ hơn khi chiêm ngưỡng những sân khấu ấn tượng từ các thành viên WANNA ONE.

Đặc biệt trong đó phải kể đến màn cover Rainism đầy cuốn hút của chàng “center quốc dân” Kang Daniel. Với vest đen lịch lãm, Kang Daniel đã nhanh chóng thu hút người hâm mộ ngay từ những giây đầu tiên bước ra sân khấu. Không chỉ vậy, khán giả đã vỡ òa trước màn vũ đạo quyến rũ cùng những cử đốn tim chết người của thành viên này. Phần múa gậy điêu luyện cũng khiến người hâm mộ trầm trồ không ít.

Sở hữu body hoàn hảo, thần thái sân khấu ấn tượng, kỹ năng âm nhạc đa dạng cả về rap, vocal và nhảy, người hâm mộ hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về sự nghiệp solo của Kang Daniel trong tương lai. Cùng với những hiệu ứng tích cực khi hoạt động cho WANNA ONE, Kang Daniel hứa hẹn sẽ là một nghệ sĩ solo đình đám của Kpop trong tương lai không xa.

Kang Daniel đốt cháy sân khấu với màn cover Rainism.

Kang Daniel.

Một số bình luận của Knets về màn cover của Kang Daniel:

- Anh ấy tuyệt quá đi mất.

- Điên rồi…. Đấy là lý do vì sao Kang Daniel nên chọn con đường solo.

- Hình thể của anh ấy là tôi điên mất thôi.

- Wow, cơ thể của anh ấy tuyệt vời quá đi thôi.

- Anh ấy phù hợp với ca khúc này một cách hoàn hảo, anh ấy đã có một sân khấu cover tuyệt vời.

- Tôi không thể ngừng xem video này… Tôi mất ngủ cả đêm nay đó.

- Tôi đang mong chờ đến tháng 4.

- Tôi thật sự mong chờ màn ra mắt solo của anh ấy. Cuối cùng thì chúng tôi cũng sẽ có một nam solo tuyệt vời. Trên hết, anh ấy có một fandom mạnh mẽ và công nhận tuyệt vời từ công chúng. Miễn là anh ấy chọn đúng bài hát thì anh ấy hoàn toàn không cần lo lắng vì anh ấy chắc chắn sẽ thành công.

- Anh ấy thật tuyệt vời… Tôi luôn biết anh ấy là một vũ công tuyệt vời nhưng kỹ năng ca hát của anh ấy làm tôi ngạc nhiên đấy.

- Tôi thật sự thích giọng hát của anh ấy, chết người mất thôi. 

- Anh ấy đã cover bài hát theo phong cách của mình thay vì anh ấy bắt chước hoàn toàn phong cách của Rain. Và anh ấy có một giọng hát hay. Làm tốt lắm.

- Không phải anh ấy là rapper sao? Kỹ năng của anh ấy tốt hơn tôi nghĩ rất nhiều. Nếu anh ấy thực sự hát live bài này thì tin chắc anh ấy sẽ là một nghệ sĩ solo thành công. 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất