Âm Nhạc

Gặp GOT7 với tiệc ngủ ảo diệu đặc biệt dành tặng fan

T.H
Chia sẻ

Mới đây, những chàng trai siêu đáng yêu GOT7 đã có một bữa "tiệc ngủ" đặc biệt lung linh dành tặng các fan, cùng với những chia sẻ tâm sự chỉ đến giờ mới nói.

Sau nhiều hoạt động đặc biệt dành tặng các fan, thì mới đây các chàng trai của GOT7 lại tiếp tục có thêm một món quà thú vị khác dành: Một bữa tiệc ngủ lung linh vô cùng trong chương trình LieV được phát trên V LIVE. Đây cũng là một trong những chương trình được các fan cực kì yêu thích với bữa tiệc ngủ độc đáo của nhóm TWICE được lên sóng cách đây không lâu.

Chương trình LieV với khách mời GOT7 chính thức được bắt đầu từ 20h00 ngày 7/4 trên V LIVE

Mở đầu chương trình, các thành viên GOT7 xuất hiện theo phong cách kì lạ: đi giật lùi. Cũng là để giấu đi dòng chữ được gắn sau lưng: “Gặp nhau trong mơ!”.

Thành viên Jin Young cảm thấy vô cùng thoải mái khi được tham gia một chương trình giao lưu trò chuyện theo format gần gũi như thế này. Trong khi đó, các thành viên còn lại thì cho rằng đây là một chương trình thích hợp để có thể kết thúc một ngày dài hoạt động mệt mỏi, cả fan và thần tượng đều có thể vừa nghỉ ngơi vừa trò chuyện.

Thành viên JB bày trò chơi muốn cả nhóm sẽ nghĩ ra một điệu bộ, động tác đáng yêu để gửi tới khán giả. Bambam quyết định nháy mắt vô cùng đáng yêu, trong khi đó các thành viên khác thay nhau đọc tên fan và gửi lời chúc ngủ ngon. Cả 6 chàng trai của GOT7 cũng không quên cảm ơn khán giả vì những show diễn của nhóm trong đợt trở lại này, mọi người đều đã đến rất đông.

Tất cả đều cố gắng có những kiểu chào thú vị và đẹp nhất gửi tới các fan

Không khí vô cùng thoải mái

Jinyoung rất thích không khí của buổi trò chuyện

Sau những phút mở đầu đầy hào hứng, 6 chàng trai cũng trải lòng nhiều hơn về những suy nghĩ riêng của bản thân. JB chia sẻ rằng mỗi khi quay radio hay phỏng vấn thì đều trả lời rất thành thật. Trong khi đó Yoo Geom muốn đọc sách rất nhiều, anh chàng còn cho rằng phải yêu bản thân mình thì mới có thể yêu người khác được. Thành viên YG cũng có sở thích đọc sách, và anh chàng cảm thấy thích thú nhất là khi ở một mình không bao giờ cảm thấy cô đơn.

Bên cạnh đó, với chủ đề của bữa tiệc ngủ được đặt ra chính là LOOK - tên bài hát mới nhất của nhóm nên các thành viên đều chia sẻ thêm về những gì liên quan trực tiếp.

Ví dụ như JB đang rất quan tâm đến máy ảnh cũng như chụp ảnh. Trong khi đó Yong Jae thích chơi game và viết văn, thậm chí anh chàng còn đang viết nhật kí và còn nói đùa rằng Jin Young là người mình trút giận nhiều nhất. Mark thích tập thể dục để giải toả stress, còn Young Jae thì thích xem clip hát live của các nghệ sĩ mình yêu thích, ví dụ như Bruno Mars chẳng hạn. BamBam thích nấu ăn và còn hay xem sách dạy nấu ăn của Thái.

Các thành viên cũng nhận ra cả 6 người đã quen tới 8 năm, riêng Young Jae thì chỉ mới có 5 năm. JB chia sẻ tằng dù đã quen một thời gian dài như vậy rồi nhưng thỉnh thoảng các thành viên vẫn có những khoảnh khắc rất khó hiểu, ví dụ như một sáng thức dậy mở cửa vào phòng đã thấy Mark ngồi thiền. Anh cả Jackson cũng cảm thấy khó hiểu về Mark vì lúc nào cũng thấy cậu ấy rất thong thả, thong dong tự tại. Ngược lại, JB lại được cho là thành viên dễ hiểu nhất, nhìn là biết anh chàng đang vui hay đang buồn.

Gần đến cuối buổi trò chuyện, các thành viên GOT7 dường như đều muốn chia sẻ nhiều hơn. YG cho rằng châm ngôn yêu thích nhất của mình chính là đã làm gì là phải làm đến cùng. JB thì thấy cuộc sống chỉ có 1 lần nên phải sống sao cho xứng đáng, phải làm những gì mình thích dù có chuyện gì đi nữa. Anh chàng cũng mong mọi người sẽ luôn cảm nhận được sự chân thành từ GOT7, cũng giống như bạn chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc, thì khi nghe âm nhạc của GOT7 cũng sẽ như vậy. Bambam thì mong nhóm sẽ trở thành huyền thoại, được mọi người nhớ đến và nhóm sẽ đi cùng nhau thật lâu.

Trước khi kết thúc chương trình, các thành viên đã gửi tới các fan 2 ca khúc Teenager Before The Full Moon Rises, cũng như chia sẻ cảm thấy vô cùng thoải mái khi tham gia LieV, cảm giác như đang nằm trò chuyện ở ký túc xá vậy. Các thành viên chính thức gửi lời chào tạm biệt tới khán giả, mong rằng sẽ được khán giả trong mơ.

“Gặp nhau trong mơ nhé!”

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Hãy theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất