Âm Nhạc

Gặp sự cố sân khấu khi trời mưa to, đây là cách đối phó cực 'bá đạo' của Isaac

An An
Chia sẻ

Đông đảo người hâm mộ không giấu nổi sự thích thú khi chứng kiến phản ứng và cách Isaac giải quyết một sự cố sân khấu hy hữu.

Mới đây, Isaac đã có dịp tới Cần Thơ để tham dự một sự kiện âm nhạc. Theo kế hoạch, nam ca sĩ sẽ xuất hiện trên sân khấu bằng bàn nâng chuyên dụng. Thế nhưng, ngay trước giờ trình diễn, trời đổ mưa rất to, bàn nâng lại đột ngột gặp vấn đề và không thể hoạt động, ekip thực hiệc chương trình đã nắm tay anh để lôi vào trong tránh mưa. Đứng trước sự cố bất ngờ này, Isaac không giấu nổi sự bối rối. Tuy nhiên, sau vài giây “trấn tĩnh”, giọng ca Get down đã có cách đối phó vô cùng thông minh và không kém phần “bá đạo” - dùng sức leo thẳng lên sân khấu.

Clip: Isaac gặp sự cố hy hữu trước khi lên trình diễn

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại phản ứng của Isaac trước sự cố hy hữu này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều vô cùng thích thú cũng như cảm phục “cái tâm” và sự tôn trọng mà Isaac dành cho khán giả tại quê nhà. Vì không muốn để cho fan phải chờ đợi, nam ca sĩ đã không ngần ngại leo thẳng lên sân khấu bất chấp nguy hiểm.

Gặp sự cố sân khấu khi trời mưa to, đây là cách đối phó cực bá đạo của Isaac

Isaac tỏ ra khá bối rối khi gặp sự cố về bàn nâng ngay lúc trời đổ mưa to.

Gặp sự cố sân khấu khi trời mưa to, đây là cách đối phó cực bá đạo của Isaac

Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ đã có cách đối phó vô cùng “bá đạo”.

Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước cách đối phó khi gặp sự cố của Isaac.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất