Âm Nhạc

Giai điệu harmonica đầy ám ảnh trong MV chuyện tình buồn của Mr. Siro

Minh Trí
Chia sẻ

Có lẽ đây là MV về yêu xa cảm động nhất mà "ông hoàng nhạc sầu Vpop" từng thực hiện.

Single Gương mặt lạ lẫm còn chưa hạ nhiệt khi cán mốc 25 triệu lượt nghe trực tuyến chỉ sau 2 tháng phát hành, Mr. Siro cùng e-kip đã tiếp tục cho ra mắt MV giàu cảm xúc của ca khúc này. Với những người yêu mến nhạc sĩ/ca sĩ tài hoa, đây là một sản phẩm vẹn tròn cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

gmll1

Là chủ nhân của nhiều bản hit Vpop thời gian vừa qua như Tình yêu chắp vá, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm… nhưng Gương mặt lạ lẫm chỉ mới là bài hát thứ hai do chính Mr. Siro thể hiện trong năm 2016.

gmll18

Phần ngoại cảnh của sản phẩm được quay tại Áo và Đức. Khán giả có thể dễ dàng bắt gặp những góc máy lung linh…

gmll5

… Nhưng đâu đó cũng không kém phần lạnh lẽo đến cô độc, đúng với nội dung ca khúc chủ đề.

MV Gương mặt lạ lẫm - Mr.Siro

Ở sản phẩm lần này, đáng chú ý là sự góp mặt của 2 người học trò mà Mr. Siro đã dành nhiều tâm huyết trong thời gian vừa qua: HUI và Bình Minh Vũ. Trong đó, HUI - Triệu Đình Huy đảm nhận vai nam chính, người đã có những khoảnh khắc diễn xuất rất chân thực. Lột tả hết câu chuyện tình buồn mà chỉ có những ai yêu xa mới cảm nhận được.

gmll8

Cả hai đã có những đóng góp đáng kể cho sự thành công của MV Gương mặt lạ lẫm do người thầy Mr.Siro sản xuất.

gmll2

Bên cạnh đó, một trong những chi tiết đắt giá của MV là khoảnh khắc HUI thổi 1 đoạn giai điệu Gương mặt lạ lẫm bằng kèn harmonica. Từng hồi ký ức tươi đẹp cứ ùa về, xen lẫn với khung cảnh hiu quạnh xung quanh, khán giả có thể cảm nhận rõ nét sự day dứt trong nỗi buồn đến thắt lòng từ nhân vật chính.

Cùng xem thêm loạt ảnh hậu trường MV Gương mặt lạ lẫm:

gmll11

gmll12

gmll9

gmll10

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất