Âm Nhạc

Gọi tên 4 MV Vpop gây ấn tượng bởi quy tụ dàn sao Việt hùng hậu

Minh Trí
Chia sẻ

Phải thừa nhận đây là một trong những yếu tố giúp cho các sản phẩm âm nhạc thu hút sự quan tâm và đón nhận của đông đảo khán giả.

Việc góp mặt trong sản phẩm âm nhạc của đồng nghiệp không phải là điều mới mẻ ở Vpop, tuy nhiên thời gian gần đây nhiều MV vẫn gây được tiếng vang bởi độ “chịu chơi” của các sao Việt. Bên cạnh đó, họ cũng hóa thân vào các vai diễn rất đạt, làm cho những MV này trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua 4 sản phẩm nổi bật nhất để thấy được sức hút từ việc quy tụ dàn sao hùng hậu của Showbiz Việt:

Gửi người yêu cũ - Hồ Ngọc Hà

Phim ngắn Gửi người yêu cũ là một trong những sản phẩm tiêu biểu cho một năm 2016 hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ của Hà Hồ. Được ra mắt như một cách giới thiệu 2 ca khúc Gửi người yêu cũ (Nguyễn Hồng Thuận) và Chạy theo lý trí (Vương Anh Tú), chính thức đến với khán giả sau gần 2 tháng thực hiện.

Phim ngắn Gửi người yêu cũ - Hồ Ngọc Hà

Không chỉ “gây sốt” ở tạo hình của một tổng biên tập tạp chí thời trang, Hà Hồ làm cho khán giả bất ngờ qua danh sách khách mời tham gia dự án gồm những tên tuổi hot của showbiz Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Lan Khuê, Lý Quý Khánh cùng 2 cô học trò Chúng Huyền Thanh, Lilly Nguyễn.

Noo Phước Thịnh vào vai ngôi sao hàng đầu.

Lilly Nguyễn và Mr Đàm đầy phong cách trong vai những đối tác của “tổng biên tập” Hồ Ngọc Hà.

Siêu mẫu Lan Khuê cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh góp mặt giúp cho Gửi người yêu cũ đậm chất thời trang hơn.

Vì anh là soái ca - Đàm Vĩnh Hưng

Dịp Tết nguyên đán vừa qua, Mr Đàm “gây sốt” phố đi bộ Nguyễn Huệ khi có màn trình diễn flashmob với hơn 60 vũ công nam. Được biết đây là phân cảnh trong MV Vì anh là soái ca ra mắt như món quà Tết mà “Ông hoàng nhạc Việt” muốn gửi đến khán giả.

MV Vì anh là soái ca - Đàm Vĩnh Hưng

MV Vì anh là soái ca của nam ca sĩ thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ bởi độ “chịu chơi” vốn thấy. Đặc biệt trong sản phẩm lần này, ngoài siêu mẫu Bình Minh, Xuân Lan, Mr Đàm còn mời cả Hồ Ngọc HàCường Đô La cùng dàn siêu xe bạc tỷ vào những cảnh quay của mình.

Hồ Ngọc Hà

…cùng Cường Đô La bất ngờ “tái hợp” trong MV của Mr Đàm.

Siêu mẫu Bình Mình cũng xuất hiện đầy thu hút trong Vì anh là soái ca.

Cá tháng tư, thật thật đùa đùa - Phan Mạnh Quỳnh

Cá tháng tư, thật thật đùa đùa đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội ngay khi vừa ra mắt bản audio. “Thừa thắng xông lên”, đúng 1 tuần sau, MV của bài hát được phát hành với hình ảnh đầu tư cùng nhiều bất ngờ thú vị.

MV Cá tháng tư, thật thật đùa đùa - Phan Mạnh Quỳnh

Ngoài giai điệu vui tươi, bắt tai, Cá tháng tư, thật thật đùa đùa còn thu hút được lượng khán giả đông đảo bởi sự xuất hiện của dàn sao “đình đám” showbiz Việt như Trấn Thành, Angela Phương Trinh, Miu Lê, Vinh Râu… Chính những cái tên này đã giúp cho MV nhiều màu sắc và có phần dí dỏm hơn bởi hàng loạt diễn xuất “bá đạo” của khách mời.

Trấn Thành xuất hiện cực dí dỏm trong MV với vai một học sinh cá biệt.

Miu Lê

Và Angela Phương Trinh cũng là những cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả.

Follow Your Dream - Thanh Duy

Follow Your Dream - Dự án âm nhạc quy tụ dàn sao của Thanh Duy đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Được biết để hoàn thành MV cho dự án này, Thanh Duy và ekip đã mất nửa năm lên ý tưởng và 3 tháng sản xuất với những khó khăn không lường trước.

MV Follow Your Dream - Thanh Duy

Vì tâm niệm là một MV ý nghĩa, mong muốn truyền cảm hứng theo đuổi ước mơ đến mọi người, Thanh Duy đã mời dàn sao của làng giải trí Việt tham gia vào dự án. Những tên tuổi như diễn viên Đại Nghĩa, diễn viên nhí Thanh Mỹ, ca sĩ Lan Trinh cùng 2 “chân dài” Lan Khuê và Mai Ngô đã giúp cho câu chuyện trong MV Follow Your Dream trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Mai Ngô trong giấc mơ “vịt hóa thiên nga”.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa.

Lan Trinh vẽ nên câu chuyện có thật về một cô gái nghèo theo đuổi ước mơ làm bác sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất