Âm Nhạc

Hà Anh Tuấn kết hợp cùng Bích Phương tung MV mới lãng mạn

JoongKi
Chia sẻ

Cặp đôi đã có những thước phim đẹp ngọt ngào trong MV mới.

Sau thời gian ấp ủ thực hiện, tối ngày 8/4, Hà Anh TuấnBích Phương chính thức giới thiệu MV mới với tên gọi Cuộc đời là những bước chân được đông đảo khán gỉa chờ đợi kể từ hình ảnh cặp đôi nghệ sĩ chụp cùng nhau cách đây ít ngày.

MV Cuộc đời là những bước chân

Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mang giai điệu nhẹ nhàng và ca từ đẹp. MV lựa chọn bối cảnh quay ở phố cổ Hội An và làng bích họa Tam Thanh, tạo nên những khung hình vừa hoài cổ, vừa nên thơ phù hợp với nội dung ca khúc.

MV lựa chọn bối cảnh đẹp ở Phố cổ Hội An.

Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của cặp diễn viên nhí bé Ben và Lâm Thanh Mỹ vào trong vai Hà Anh Tuấn, Bích Phương luôn sánh bước bên nhau từ thuở còn ấu thơ. Rồi thời gian trôi qua, mỗi người lại chọn cho mình một con đường riêng. 10 năm sau, những bước chân tìm về kỉ niệm đã giúp cho cô giáo xinh đẹp, vui tính Bích Phương và chàng họa sĩ khôi ngô Hà Anh Tuấn gắn kết lại bằng một dịp chạm mặt tình cờ.

Bé Ben và bé Lâm Thanh Mỹ.

Cô giáo xinh đẹp, dịu dàng Bích Phương.

Chàng hoạ sĩ tài hoa Hà Anh Tuấn.

Cặp đôi vô tình “chạm” nhau trên con đường tìm về những kỉ niệm.

Với sự chỉn chu về cả hình ảnh lẫn âm nhạc, sản phẩm hứa hẹn sẽ gây “sốt” trong thời gian tới. Cùng xem thêm một số hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất