Âm Nhạc

Hari Won liên tục ‘rải thính’ về ca khúc mới kết hợp cùng Nguyễn Hồng Thuận

Tít Trắng
Chia sẻ

Các fan hiện đang đứng ngồi không yên trước những màn nhá hàng ca khúc mới từ Hari Won.

Thời gian gần đây, bên cạnh những thông tin, hình ảnh về lịch trình bận rộn thì Hari Won cũng liên tục hé lộ việc sẽ sớm phát hành ca khúc mới đến người hâm mộ. Trong đoạn clip hát live Yêu không hối hận cách đây ít ngày, Hari Won cho biết mình đã thu âm xong ca khúc này. Sản phẩm mới của nữ ca sĩ là một sáng tác từ Nguyễn Hồng Thuận mang tên Làm sao để yêu.

hari2

Hari sẽ sớm ra mắt ca khúc ballad thứ ba trong năm.

Hari Won hát live Yêu không hối hận và bật mí về ca khúc mới.

Hari Won chia sẻ rằng cô và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã quen biết nhau từ lâu nhưng đây là lần bắt tay hợp tác lần đầu của 2 người. Chủ nhân hit Anh cứ đi đi đặc biệt thích các sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận bởi giai điệu dễ thấm và ca từ dễ đi vào lòng người. Tiếp nối 2 bản hit trước đó, Làm sao để yêu vẫn là một bản ballad trữ tình và được Nguyễn Hồng Thuận đo ni đóng giày cho giọng hát Hari Won. Nữ ca sĩ muốn dành tặng cho các khán giả của mình ca khúc này, đặc biệt gửi đến những người trẻ với thông điệp: “Hãy tỉnh táo và trân trọng những tình cảm mà mình đang có, để không phải hối tiếc điều gì.” 

hari

Ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Hari Won. Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe cùng phần ca từ đẹp, qua chất giọng nhiều cảm xúc của Hari, đây hứa hẹn sẽ là bài hát nhận được sự yêu thích của khán giả trong thời gian tới.

hari3

Do lịch trình bận rộn nên để có thể hoàn thiện bản ca khúc, Hari Won khá vất vả để có thể đến phòng thu làm việc cùng nhạc sĩ.

hari4

Nguyễn Hồng Thuận cũng mới "thả thính" về màn kết hợp với Hari Won trên trang cá nhân.

Nguyễn Hồng Thuận cũng mới “thả thính” về màn kết hợp với Hari Won trên trang cá nhân. Làm sao để yêu đã có MV rồi chăng?

Bức hình Hari Won mới chia sẻ có khung cảnh khá giống với tấm hình trên trang cá nhân của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận.

Khoảnh khắc hậu trường Hari Won mới chia sẻ có khung cảnh khá giống với tấm hình trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

hari6

Các fan của cô nàng hiện đang ở tình trạng “hóng” cao độ.

hari5

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất