Âm Nhạc

Hậu đăng quang, Bảo Thy tung bản chính thức cho hit từng 'gây sốt' The Remix

JoongKi
Chia sẻ

Trong đêm bán kết Remix New Generation, khán giả đã "phát sốt" vì ca khúc này của Bảo Thy và một phiên bản chính thức là món quà tri ân cô gửi đến người hâm mộ.

Mới đây nhất, Bảo Thy đã tung sản phẩm chính thức cho single mới mang tên Là con gái phải xinh bằng một MV Lyrics. Đây là một trong những ca khúc từng giúp nữ ca sĩ bước đến ngôi vị Quán quân của Remix New Generation bằng phần trình diễn “khủng” được dàn dựng công phu với hiệu ứng sàn catwalk băng chuyền ngay trên sân khấu.

MV Lyrics Là con gái phải xinh

Được “phù phép” bởi hit-maker Đỗ Hiếu, Là con gái phải xinh là bản pop dance thời thượng pha chất nhạc deep house, future house hiện đại. Phần rap ấn tượng của Kimmese cũng góp phần giúp bài hát trở nên độc đáo và màu sắc hơn. Thông điệp mà ca khúc mang lại cũng được truyền tải mạnh mẽ rằng: “Là con gái ai cũng phải xinh, không chỉ cho mọi người xung quanh và còn cho chính bản thân mình. Nobody is beautiful like you - Ai cũng đẹp theo cách riêng của mình”.

MV cũng đang được Bảo Thy và ekip ráo riết chuẩn bị để ra mắt kịp trong tháng 5 này.

MV do ekip Chaidao của đạo diễn Khương Vũ thực hiện hứa hẹn ấn tượng không kém màn trình diễn live ở Remix New Generation.

Kế đến Bảo Thy sẽ tiếp tục guồng quay thực hiện những dự án mới. Cô chia sẻ: “Thú thật, khoảnh khắc Thy đăng quang The Remix vừa rồi cũng là khoảnh khắc Thy hạnh phúc nhất trong hơn 11 năm làm nghề. Vì thế nên đây cũng là là thời điểm Thy cảm thấy mình yêu nghệ thuật, yêu nghề hơn bao giờ hết. Thy muốn bản thân mình sẽ hoạt động hết công suất để xứng đáng với sự chờ đợi và sự tin tưởng mà khán giả dành cho Thy suốt thời gian qua”.

Bên cạnh MV Lyrics, Bảo Thy cùng ekip cũng thực hiện một bộ ảnh mới với concept “Lady in Red”.

Bộ ảnh này đã khai thác hình ảnh của một Bảo Thy rất mới - trưởng thành, gợi cảm và nữ tính hơn.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác và đón chờ MV chính thức từ Bảo Thy:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất