Âm Nhạc

Hot girl The Face - Thiên Nga chính thức trở thành 'người yêu' của Quang Vinh

JoongKi
Chia sẻ

Sau thành công của "Điều buồn tênh" và "How Deep Is Your Love", Quang Vinh sẽ trở lại trong tháng 5 này cùng với MV mang tên "Falling into You".

Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt được Quang Vinh thực hiện nhằm gửi tặng khán giả - những người đã luôn ở bên cạnh quan tâm và ủng hộ mọi hoạt động của Quang Vinh. MV sẽ ra mắt vào ngày đúng ngày sinh nhật của Quang Vinh - 18/5.

Teaser MV Falling into Love 

So với 2 MV trước đó, Falling into Love lần này chứa khá nhiều điều đặc biệt. Lần đầu tiên, khán giả được chiêm ngưỡng dung nhan rực rỡ của cô “bạn gái” sẽ đóng cùng Quang Vinh ở MV này. Cô gái xinh đẹp đó chính là Yumi Thiên Nga - hot girl đang được chú ý ở chương trình truyền hình The Face 2017.

Thiên Nga - hot girl The Face sẽ vào vai bạn gái của Quang Vinh trong MV lần này.

Quang Vinh vui vẻ tiết lộ: “Tôi được một người bạn giới thiệu Thiên Nga. Khi gặp cô bé, tôi đã thấy rất thích vì Thiên Nga lên hình rất xinh. Hơn nữa, cô bé lại có kinh nghiệm diễn xuất, khi đạo diễn hô máy chạy là Thiên Nga dễ dàng hóa thân vào nhân vật của mình”.

Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác với phong cách âm nhạc mới mẻ. MV của ca khúc sản xuất bởi ekip của Chaidao mang nội dung kể về một chàng trai yêu cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi tỉnh lại từ một giấc mơ, chàng trai vội vã đi tìm quà tặng và hào hứng làm ra những điều đặc biệt cho cô gái mình yêu.

MV lần này khá khác biệt về concept so với những sản phẩm trước đây.

Phong cách tối giản minimal mà ekip sử dụng chính là trào lưu được ưa chuộng hiện nay.

“Nếu có theo dõi trên Instagram của Vinh thì các bạn sẽ hiểu, đây là phong cách mà Vinh luôn rất thích” - Quang Vinh chia sẻ.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất