Âm Nhạc

IZ*ONE lần đầu chia sẻ về sự phấn khích của họ khi gặp tiền bối Twice!

Theo Soompi
Chia sẻ

Cuối cùng các cô gái cũng chia sẻ lý do rồi!

Vào ngày 14/11 vừa qua, IZ*ONE đã xuất hiện trên chương trình radio Moon Hee Jun’s Music Show. Trong chương trình này, các cô gái đã chia sẻ về những ngày đầu debut của nhóm và cuộc sống của các thành viên tạ

Trong chương trình này, DJ Moon Hee Jun đã đặt câu hỏi cho các cô gái rằng: “Có ai nổi tiếng mà bạn muốn gặp và gặp gỡ trong khi quảng cáo không?”. Đáp lại câu hỏi, thành viên Yujin trả lời, “Chúng tôi thực sự tôn trọng và yêu quý tiền bối Twice. Gần đây họ đã trở lại, vì vậy chúng tôi đã được gặp nhau vài lần và thậm chí còn chụp ảnh cùng nhau. Đó là một ký ức thực sự hạnh phúc.”

Không chỉ dừng lại ở đó, Yujin đã đề cập đến việc Nako còn là một fan hâm mộ trung thành của Twice. Ngay sau đó, Yabuki Nako đã mỉm cười và chia sẻ: “Tôi thực sự thích họ, vì vậy tôi thực sự hạnh phúc ngay thời điểm bây giờ.”

Hiện tại, IZ*ONE vẫn đang tiếp tục chiến dịch quảng bá cho sản phẩm âm nhạc đầu tay La Vie En Rose và ca khúc này đã giúp nhóm có được 2 chiếc cup tại các show âm nhạc. Chúc nhóm sẽ thu được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

La Vie en Rose - IZ*ONE.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất