Âm Nhạc

Jun Phạm hát loạt hit, hướng dẫn cách yêu trong đêm nhạc đầu tiên

Bảo Hân
Chia sẻ

“Với Jun, tình yêu không nhất thiết là dài hay ngắn, quan trọng là những khoảnh khắc đẹp của hai người khi ở bên nhau”.

Chuỗi chương trình Jun’s Acoustic Show của chàng ca sĩ đa tài Jun Phạm vừa khởi động đêm nhạc đầu tiên vào ngày 14/02 vừa qua. Đây là chuỗi đêm nhạc mang phong cách Acoustic gần gũi và thân mật dành tặng cho tất cả những khán giả yêu quý Jun Phạm.

Trong đêm nhạc, Jun Phạm liên tục trình bày những ca khúc đình đám một thời gắn liền với thế hệ 8x của những thần tượng nổi tiếng như Anh Hai, Anh Bo,… Không chỉ thế, anh còn thể hiện loạt bản hit gần đây như Sau tất cả, một nhà… theo phong cách dễ thương - đậm chất Jun Phạm. Xen kẽ các phần trình diễn, anh chia sẻ lí do và những câu chuyện bên lề về cung bậc tình yêu đã trải qua.

Hình ảnh Jun trong đêm nhạc.

Với chất giọng trầm ấm pha lẫn chút hài hước, không ít lần Jun Phạm khiến khán giả đang chìm đắm trong những khoảnh khắc sâu lắng bỗng bật cười bởi sự dí dỏm của mình.

“Người yêu không ở bên những lúc vui, mà phải là người sát cánh cả những khi buồn. Với Jun, khi buồn chỉ cần người yêu ngồi cạnh bên, nắm tay là cảm thấy hạnh phúc rồi!” - Jun Phạm gây bất ngờ khi quyết định chia sẻ tiêu chuẩn tuy đơn giản mà tinh tế về người yêu của bản thân.

Điểm nhấn trong đêm nhạc chính là những lá thư tâm tình của khán giả dành tặng cho nhau được chính Jun Phạm đọc và chia sẻ với mọi người. Đôi lúc chính những dòng tâm tình ấy khiến anh cảm thấy ghen tỵ bởi chính bản thân vẫn còn “FA”. Tất cả hòa quyện lại tạo nên sự dễ thương, ấm cúng xóa tan khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả cho đêm nhạc Yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Hân

Tin mới nhất