Âm Nhạc

Kesha chính thức 'sống lại' với True Colors đầy cảm xúc hợp tác cùng DJ Zedd

Chia sẻ

Kesha đã chính thức cho ra mắt sản phẩm trở lại đầu tiên của mình, kể từ 'Timber' vào năm 2013, hợp tác cùng DJ tài năng Zedd với ca khúc mang tên 'True Colors'.

Sau hàng loạt hình ảnh “nhá hàng” được tung ra từ nữ ca sĩ Tik Tok và chàng DJ người Đức Zedd thì sản phẩm hợp tác đầu tiên của họ cũng chính thức ra lò: True Colors

kesha3

Bìa cover True Colors.

True Colors, ca khúc hit đình đám đánh dấu sự trở lại của Zedd hồi năm 2015 thì nay cũng là cột mốc quan trọng cho lần đầu tiên đứng trên sân khấu (Coachella) và sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau một thời gian dài lao đao vì cuộc chiến giành lấy sự tự do của Kesha. Mới đây, bản audio chính thức được phối lại với giọng ca đầy cảm xúc của Kesha đã được tung trên trang VEVO. Phần lời nhạc hay ho và ý nghĩa có lẽ là lý do chính để cặp đôi nghệ sĩ chọn làm single comeback này. “I’ll show you my, my true colors/ No, no, no, no I won’t apologize for the fire in my eyes”, đây có thể xem sự ngầm khẳng định cô sẽ không nói lời xin lỗi với bất kì điều gì bản thân đã trải qua trong những tháng ngày vừa qua. Vì trước đó, Kesha từng tiết lộ rằng Dr. Luke hứa sẽ trả tự do nếu như cô thừa nhận mình không bị xâm hại tình dục.

Trước đó, tại Coachella hôm vừa qua, Kesha cũng đã xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời trong tiết mục của Zedd với cùng ca khúc này. Vài ngày sau thì họ lần lượt đăng tải những hình ảnh “nhá hàng” khiến fans sốt ruột mong chờ, còn có hẳn một video clip cho ca khúc này từ facebook của Kesha với dòng status khẳng định rằng: “this is more than a song. it's a declaration of my truth ‪#‎truecolors‬” (Tạm dịch: Hơn cả một ca khúc, nó là lời tuyên bố cho sự thật của tôi).

kesha

https://www.youtube.com/watch?v=-udgh2WuiGA

Một điều khiến cư dân mạng đang xôn xao đó là theo như thỏa thuận trong hợp đồng của Kesha trước đó, cô không được cho ra bất kì sản phẩm nào với nhà sản xuất khác. Sau đó, tòa án New York đã tuyên bố rằng cô sẽ được hợp tác cùng một producer khác trực thuộc công ty Sony Music. Thế nhưng, mới đây, Zedd, tuy không phải là người của Sony, đã lên tiếng khẳng định rằng RCA đã cấp quyền cho họ phát hành ca khúc này. 

Tweet của Zedd.

Tweet của Zedd.

Chia sẻ
Tin mới nhất