Âm Nhạc

Khánh Thi chi hẳn 1 tỷ đồng tiền trang phục cho liveshow 'khủng'

FFH
Chia sẻ

Khánh Thi khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi chia sẻ về các thiết kế cũng như giá cả của những bộ trang phục sẽ xuất hiện trong liveshow của mình.

Với hàng loạt những bật mí thú vị về liveshow sắp tới, Khánh Thi đang ngày càng làm người hâm mộ mong ngóng hơn bao giờ hết. Mới đây, Khánh Thi khiến công chúng phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi nghe đến con số khủng mà họ đầu tư cho phần trang phục: 1 tỷ đồng.

Được biết, Khánh Thi và chồng đã không ngần ngại chi 1 tỷ đồng để sở hữu những bộ cánh mới hoàn toàn được thiết kế riêng, phù hợp với mỗi tiết mục lần đầu được biểu diễn.

Và với 43 màn trình diễn trong đó có 35 phần nhảy múa, người đẹp khẳng định quần áo của cô cùng dàn vũ công tham gia sẽ không bị trùng lặp. Điều này có nghĩa là mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, các nghệ sĩ đều sẽ mang hình tượng hoàn toàn khác nhau, phần nào giúp liveshow tránh khỏi tình trạng tiết mục này giống tiết mục kia.

Không ít người đã “bán tín bán nghi” bởi 1 tỷ đồng là quá lớn chỉ riêng cho trang phục. Tuy nhiên, nếu tính chi tiết thì mỗi bộ trang phục cho dancer thấp nhất cũng đã tốn 4-5 triệu và họ không chỉ biểu diễn một lần.

Chưa kể những chiếc áo, váy… mà Khánh Thi diện tại đêm diễn thì hẳn con số này cũng không phải là quá lớn. Hình ảnh Phan Hiển chăm sóc cho Khánh Thi trong hậu trường chụp hình khiến khán giả thích thú.

Chi phí chưa là vấn đề duy nhất liên quan đến phục trang. Với quần áo mang tính chất cầu kỳ nhưng lại bó sát nhằm đặc tả thân hình vũ công mỗi khi nhảy thì việc thay đồ là chuyện không hề dễ dàng.

Thế nhưng với hy vọng có thể truyền đạt trọn vẹn mạch cảm xúc của Khánh Thi qua từng thời kỳ tại liveshow, cô và ekip vẫn giữ nguyên ý đồ thay trang phục sau mỗi tiết mục.

Liveshow Khánh Thi sẽ bắt đầu công diễn vào 20h ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội và được trực tiếp tại Saostar.vn.

Một số hình ảnh mới nhất của Khánh Thi:

Chia sẻ

Bài viết

FFH

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất