Âm Nhạc

Không có gì bất ngờ, sản phẩm solo của Jennie (BlackPink) tiếp tục do 'thánh tạo hit' - Teddy sáng tác!

Theo Soompi
Chia sẻ

Sản phẩm solo của Jennie chắc chắn là tuyệt lắm đây!

Ngày 27/10, YG đã tiếp tục tiết lộ tấm poster thứ hai cho album solo đầu tiên của Jennie (BlackPink). Qua hình ảnh trên, khán giả dễ dàng nhận ra rằng single đầu tiên trong album sẽ có tên là SOLO và sẽ tiếp tục là một sản phẩm do Teddy sáng tác. Được biết, đây là nhạc sĩ chủ lực của YG và là người sản xuất âm nhạc cho BlackPink ngay từ khi khi nhóm nhạc debut vào năm 2016.

YG cũng tiết lộ rằng MV ca khúc SOLO sẽ chính thức được gửi đến người hâm mộ vào vào ngày 12/11. Ngoài ra, trước đó hai ngày, Jennie sẽ trình diễn ca khúc này lần đầu tiên tại concert đầu tiên của BLACKPINK tại Hàn Quốc. Concert là điểm dừng chân thứ hai của tour diễn In Your Area và nó sẽ diễn trong hai ngày tại Olympic Gymnastics Arena.

Trailer concert tại Hàn Quốc của BlackPink.

Theo YG Entertainment đã công bố đầu tháng này, sau khi Jennie tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên, tất cả các thành viên còn lại của BLACKPINK cũng sẽ được ra mắt với vai trò là nghệ sĩ solo. Công ty này cũng tiết lộ cũng tiết lộ rằng Rosé sẽ là thành viên thứ hai của nhóm phát hành một ca khúc solo.

Một lần nữa chúc Jennie sẽ thu về được nhiều thành công trong lần comeback với vai trò nghệ sĩ solo sắp tới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất