Âm Nhạc

'Không lẽ đến cả Isaac cũng là fan của BigBang?'

Nguyễn Đông
Chia sẻ

Vpop lại tiếp tục những lùm xùm mang tên đạo nhái. Và lần này "nạn nhân" chính là Isaac cùng sản phẩm âm nhạc mới phát hành.

Mới đây, Isaac đã trở lại với MV solo Get Down. Ngay khi vừa lên sóng, sản phẩm đã “gây bão” tranh cãi bởi không ít khán giả cho rằng có những điểm tương đồng ở phần giai điệu giữa MV mới từ cựu thủ lĩnh 365 cùng Bang Bang Bang (BigBang). Thậm chí, sau sự kiện “nam ca sĩ Lou Hoàng tự nhận là fan của các chàng trai nhà YG khi ca khúc debut bị cho là đạo Bae Bae” thì ở lần này, đã có fan vui tính cho rằng: “Không lẽ đến cả Isaac cũng là fan BigBang nữa sao?”.

isaac2

Isaac trở lại cùng Get Down.

https://www.youtube.com/watch?v=9RaMAS8HNEM

MV ngay lập tức bị cho là có giai điệu đạo Bang Bang Bang (BigBang)

MV Get Down (Isaac)

MV Bang Bang Bang (Big Bang)

isaac5

Hình ảnh trong MV Isaac.

isaac3

Và MV của 5 chàng trai nhà YG.

isaac1

Người hâm mộ ngay lập tức thắc mắc liệu có phải Isaac là 1 fan BigBang?

isaac6

Không ít khán giả đồng tình về những điểm tương đồng giữa Get DownBang Bang Bang.

isaac7

Nhạc sĩ Khắc Hưng - “Cha đẻ” của Get Down cũng liên tục được nhắc đến trong các cuộc tranh cãi.

Chia sẻ trên một trang báo mạng, nhạc sĩ Khắc Hưng hoàn toàn phủ nhận việc nói Get Down lấy cảm hứng từ Bang Bang Bang. Theo anh, kiểu beat dồn dập với những quãng xử lý shout out đã không còn quá lạ lẫm hay thuộc về đặc trưng của bất cứ nghệ sĩ nào.

Tuy vừa ra mắt đã dính phải lùm xùm nhưng không thể phủ nhận MV Get Down từ Isaac là một sản phẩm với ý tưởng độc đáo, đầu tư chỉn chu và hết sức bài bản. Với Get Down, đã có một Isaac không lặp lại bản thân, phá bỏ mọi giới hạn và bùng nổ. Nam ca sĩ thực sự điên - độc - lạ hơn rất nhiều so với hình ảnh của mình khi còn ở trong nhóm 365.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất