Âm Nhạc

Không phải 2NE1, iKON mới là cái tên tiếp theo YG cho lên sàn!

Chia sẻ

iKON sẽ là cái tên tiếp theo từ YG lên sàn vào mùa hè này.

Ngày 25/5 vừa qua, YG đã khiến người hâm mộ xôn xao khi bất ngờ tung ra hình ảnh teaser “Who’s Next?” quen thuộc cho nghệ sĩ chuẩn bị comeback tiếp theo. Đã có rất nhiều luồng ý kiến dự đoán khác nhau về sự kiện này: Sechs Kies, nhóm nữ tân binh mới hoặc sự trở lại đang được trông đợi của 2NE1.

YG-Whos-Next-Teaser

Tấm hình teaser với thông điệp quen thuộc từ YG.

Tuy nhiên, cái tên có màn comeback sắp tới lại là iKON. Trưa nay (27/5), đại diện của YG đã chính thức lên tiếng xác nhận. Thông qua trang blog của công ty, YG cho biết iKON sẽ quay trở lại vào ngày 30/5 với một single cùng ca khúc chủ đề có tên WYD.

iKON-teaser

iKON sẽ trở lại vào ngày 30/5 tới đây.

Đây là lần đầu tiên YG tiết lộ thông tin về sự trở lại của gà nhà cùng tên ca khúc chỉ 3 ngày trước khi phát hành. Thông báo từ YG đã khiến nhiều fan không khỏi ngạc nhiên. Trả lời về kế hoạch bất ngờ này, đại diện YG cho biết: “WYD là một ca khúc tuyệt vời, chúng tôi hy vọng nó sẽ thành công như bản hit debut My Type. Hiện tại ở YG, họ (iKON) đang chuẩn bị cho album của nhóm và album solo của Bobby. Bởi vì dạo gần đây iKON thường xuyên ở Trung Quốc gần như cả tháng 5, nên tôi hy vọng WYD sẽ là món quà bất ngờ dành cho các fan luôn chờ đợi nhóm.”

ikon3

WYD sẽ là món quà bất ngờ dành cho các fan luôn chờ đợi iKON.

Người đại diện này cũng cho biết thêm: “Không may là iKON có lịch trình nước ngoài trong suốt tháng 5 nên chúng tôi không thể quảng bá cho WYD tại Hàn được. Nhưng chúng tôi hy vọng trong tháng 6 iKON có thể thực hiện các hoạt động quảng bá cho album của mình trên truyền hình và cả album solo của Bobby nữa.”

ikon2

Rất có thể album của iKON và cả album solo của Bobby sẽ cùng lên sàn trong tháng 6.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất