Âm Nhạc

Martin Garrix sẽ biểu diễn lần đầu tiên tại Việt Nam trong đêm nhạc EDM lớn nhất năm

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Thiên tài sản xuất âm nhạc trẻ tuổi lừng danh thế giới - Martin Garrix sẽ chơi những set nhạc mới nhất do chính anh sáng tác dành tặng khán giả Việt Nam.

Sau một thời gian dài hồi hộp chờ đợi, cuối cùng thông tin chính về đêm nhạc EDM lớn nhất năm của Martin Garrix tại Việt Nam đã chính thức tiết lộ. Theo đó, thiên tài sản xuất âm nhạc trẻ tuổi lừng danh thế giới - Martin Garrix sẽ biểu diễn một đêm duy nhất vào ngày 18/9/2016.

160804musicMartin-2

Ngôi sao số một của dòng nhạc điện tử (EDM) thiên tài sản xuất âm nhạc trẻ tuổi lừng danh thế giới đến từ Hà Lan, Martin Garrix sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào ngày 18/9.

Ngôi sao số một của dòng nhạc điện tử (EDM) thiên tài sản xuất âm nhạc trẻ tuổi lừng danh thế giới đến từ Hà Lan, Martin Garrix sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào ngày 18/9.

Điểm đáng mong đợi trong đêm nhạc lần này là những set nhạc mới nhất do chính Martin Garrix sáng tác và sản xuất dành riêng cho khán giả Việt Nam. Bên cạnh đó, những hit đình đám của chàng trai trẻ này cũng được trình diễn dưới sự đầu tư kỹ lưỡng và giám sát khắt khe của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ nước ngoài sẽ mang đến một không gian âm nhạc sôi động và đẳng cấp chưa từng có cho người hâm mộ tại Việt Nam.

Sự kiện sẽ bắt đầu từ 16 giờ và kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ đến khuya, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi DJ lớn khác đã tour vòng quanh thế giới cùng Martin. Đại diện BTC cho biết, ê-kíp mong muốn là cầu nối để giới trẻ Việt được tiếp cận với các ngôi sao thế giới, những đỉnh cao âm nhạc, những xu hướng nghệ thuật thời thượng ngay tại Việt Nam.

160804musicMartin-7

Hàng chục ngàn người hâm mộ Việt Nam mong ngóng được gặp Martin Garrix.

Hàng chục ngàn người hâm mộ Việt Nam mong ngóng được gặp Martin Garrix.

Martin Garrix được đông đảo người yêu âm nhạc điện tử (EDM) trên thế giới biết đến như một tài năng âm nhạc trẻ tuổi nhất đã lọt vào Top 100 DJs Mag thế giới năm 2013 khi mới bước sang tuổi 17. Chỉ sau 3 năm, chàng trai trẻ tuổi đã chứng minh tài năng thiên bẩm của mình khi từ vị trí 46 nhanh chóng vượt lên chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng danh tiếng này. Tên tuổi Martin Garrix đã lan rộng với tốc độ chóng mặt, các hit nhạc đình đám của anh như “Animals”, “Forbidden Voices”, “Virus”… đã làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, khẳng định vị trí số 1 của mình trong lòng người yêu âm nhạc.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của văn hoá và cộng đồng EDM tại Việt Nam, Martin Garrix đã luôn là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây. Anh còn vinh dự lọt vào danh sách Top 30 người thành công dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes năm 2015. Với những thành tích như vậy, không quá ngạc nhiên khi Martin Garrix là cái tên được khán giả Việt Nam mong đợi nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin mới nhất