Âm Nhạc

Min hạnh phúc 'Hôn anh' trong MV mới khi có happy-ending với soái ca xứ Hàn

Hương Ngân
Chia sẻ

Sau khi "nhá hàng" trailer cho sản phẩm mới nhất khiến fan trông ngóng, Min đã chính thức ra mắt MV "Hôn anh" vào tối 13/7. 

Năm 2017 có lẽ là năm Min có những bước đi thành công khi liên tục cho ra mắt những ca khúc mới, MV đầu tư công phu. Và mới đây, cô nàng lại tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với MV Hôn anh được quay tại Hàn Quốc.

Nếu như ở Gọi tên em, Min chọn hình ảnh “cặp đôi nông thôn” cho hình tượng của mình thì trong Hôn anh lại là một “cặp đôi thành thị” mang 1 sắc thái trẻ trung, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào. Ca khúc mới này kể về những cảm xúc rung động của tình yêu đầu đời trong sáng của cô gái. Bài hát mang âm hưởng indie mới lạ, cũng là một thử thách đối với Min.

MV Hôn anh của Min.

Ở trailer, fan khá bất ngờ khi chàng soái ca Hàn Quốc đã vứt béng cuốn sổ mà Min làm rơi trên bậc thềm. Nhiều người ngóng chờ liệu cả 2 có đến được với nhau không khi mà “sợi dây tơ duyên” bị anh chàng này cắt phăng một cái.

Và khi xem MV chính thức, người hâm mộ có thể yên tâm rằng thần tượng của mình không bị ngược đãi. Anh chàng kia cũng là soái ca chính hiệu khi vứt đi rồi nhưng vẫn lật đật quay lại nhặt.

Min và soái ca Park Chan Kyu.

Hàng loạt thước phim tình cảm, đáng yêu của cặp đôi này được đạo diễn Hoàng Thành Đồng lột tả thành công.

Đó là những cảm xúc nhẹ nhàng, vui vẻ, có cả những lúc giận dỗi, đáng yêu như bất cứ cặp đôi nào. 

Dù chỉ mới gặp nhau nhưng Park Chan Kyu đã nhanh chóng hòa nhập và có những cảnh quay thân mật, ngọt ngào với Min khiến nhiều người ghen tị.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất