Âm Nhạc

Mới qua 2017, BigBang đã vượt mặt SNSD xác lập kỷ lục mới trên Youtube

Migi
Chia sẻ

Chắc hẳn các VIP sẽ vô cùng tự hào về thành tích mà BigBang đạt được ngay đầu năm 2017 này.

Mới đây, cộng đồng V.I.P đang vô cùng tự hào khi thành công đưa MV Crooked của chàng thủ lĩnh BigBang G-Dragon vượt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Crooked - G-Dragon chạm mốc 100 triệu lượt views trên Youtube ngày 23/1 vừa qua. MV nằm trong full album thứ hai của trưởng nhóm Big Bang Coup D'etat và được phát hành ngày 4/9/2013.

MV Crooked

Như vậy, sau thành công đưa Crooked vào hàng ngũ MV khủng trăm triệu view của các V.I.P, BigBang chính thức trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có 6 MV vượt ngưỡng 100 triệu trên Youtube. Các ca khúc còn lại nằm trong danh sách bao gồm: Bang Bang Bang, Loser, Fantastic Baby, Bad Boy Good Boy. Thành tích này đã giúp BigBang vượt qua SNSD với 5 MV trên 100 triệu view bao gồm I Got A Boy, Gee, The Boys, Mr Taxi và Oh!.

MV Loser hiện đang đạt hơn 122 triệu lượt xem.

MV Bad Boy - hơn 102 triệu lượt xem.

MV Goodboy - hơn 137 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, cuối năm 2016, MV Bang Bang Bang của BigBang cũng chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube sau 19 tháng phát hành, phá kỷ lục cũ của Fantastic Baby để trở thành MV có lượt xem cao trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời BigBang cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu 2 MV đạt trên 200 triệu lượt xem. Đây quả là một thành tích đáng mơ ước và khiến các fan của 5 anh chàng tự hào.

MV Bang Bang Bang - BigBang đạt 200 triệu lượt views chỉ sau 19 tháng phát hành.

MV Fantastic Baby sắp chạm ngưỡng 300 triệu lượt xem.

Khởi đầu năm mới bằng một kỷ lục mới, cùng đón chờ những điều bất ngờ sẽ đến với BigBang trong năm 2017 này.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất