Âm Nhạc

Mr. Đàm cùng Nguyễn Hồng Thuận gây náo loạn phố đi bộ với dàn trai đẹp 6 múi

Minh Trí
Chia sẻ

Đáng chú ý hơn cả còn có sự 'tái hợp' bất ngờ từ cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô La trong sản phẩm lần này của "ông hoàng nhạc Việt".

Vì anh là soái ca - ca khúc theo phong cách nhạc Tropical đang thịnh hành trên thế giới vừa được Mr. Đàm ra mắt ngay lập tức gây ấn tượng vì sự độc đáo và cá tính. Dù được viết theo đơn đặt hàng của “ông hoàng nhạc Việt” nhưng quá trình “thai nghén” ca khúc này cho thấy nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã dành nhiều tâm huyết và tình cảm cho người anh của mình.

Đặc biệt trong sản phẩm lần này, ngoài việc đảm nhận phần âm nhạc thì Nguyễn Hồng Thuận chính là người hát bè cho toàn bộ ca khúc.

Để thuyết phục Mr. Đàm thử sức ở một thể loại nhạc khác hẳn với phong cách âm nhạc từ trước đến giờ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận phải “dụ” anh thu âm hai bản khác nhau. Kết quả là “ông hoàng nhạc Việt” đã chọn bản phối với chất nhạc hiện đại. Chính phong cách trẻ trung của ca khúc tạo nên hứng thú cho anh quyết định xây dựng một diện mạo hoàn toàn mới.

Vì anh là soái ca - Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất cho dự án lần này của nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu chính là ngoài việc chi mạnh tay để quay MV, Mr. Đàm còn gây xôn xao khi thực hiện những cảnh quay ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng dàn khách mời “khủng”. Trong số đó, đáng chú ý là lần “tái hợp” của cặp đôi Hà Hồ và Cường Đô La bên cạnh dàn trai 6 múi với những vũ điệu flashmob đầy mê hoặc.

Mr.Đàm thu hút sự chú ý bởi sản phẩm có sự góp mặt của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Ngoài ra, anh còn mời thêm Cường Đô la cùng dàn siêu xe xuất hiện trong MV tiền tỷ của mình.

Dàn trai đẹp 6 múi cũng là điểm thu hút trong MV Vì anh là soái ca.

Với tạo hình lạ lẫm và trẻ trung này, chắc chắn khán giả của Đàm Vĩnh Hưng sẽ còn bất ngờ hơn nữa với những dự án của anh trong thời gian sắp tới. Được biết, MV Vì anh là soái ca dự định ra mắt vào ngày 15/1/2017. Cùng xem thêm loạt ảnh hậu trường vui nhộn từ sản phẩm mới nhất của “ông hoàng nhạc Việt”:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất