Âm Nhạc

Mr Đàm tại 'MTV EMA 2017': 'Tôi sẽ đầu tư 100% công sức'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng sẽ đối đầu cùng 6 nghệ sĩ xuất sắc khác đến từ các quốc gia tại Đông Nam Á tại lễ trao giải "MTV EMA 2017".

Sau bao ngày chờ đợi, cổng bình chọn chính thức cho các hạng mục của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017 đã hé mở. Đàm Vĩnh Hưng sẽ đối đầu cùng 6 nghệ sĩ xuất sắc khác đến từ các quốc gia tại Đông Nam Á để có thể giành lấy vinh quang về cho nước nhà. Vòng đua bình chọn bắt đầu vào lúc 18h ngày 4/10/2017 vừa qua, tên của đại diện Việt Nam - Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trên khắp thế giới trong danh sách đề cử các hạng mục của mùa giải MTV EMA năm nay.

Đại diện Việt Nam - Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trên khắp thế giới trong danh sách đề cử các hạng mục của mùa giải MTV EMA năm nay.

Mr Đàm sẽ đối đầu cùng 6 nghệ sĩ xuất sắc khác đến từ các quốc gia tại Đông Nam Á để có thể giành lấy vinh quang về cho nước nhà.

Liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết hiện đang dồn toàn bộ tâm sức cho cuộc đua bình chọn này và ráo riết chuẩn bị những chiến lược kêu gọi bình chọn: “Hãnh diện, lo âu là cảm xúc của Hưng khi được đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2017. Đương nhiên, khi mang trọng trách to lớn, Hưng sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có thể chiến thắng. Tại MTV EMA 2017, không riêng Hưng, các đối thủ khác cũng sẽ rất đầu tư và quan tâm về hình ảnh. Vì thế, Hưng sẽ càng phải cố gắng, làm hết khả năng, đầu tư 100% công sức, chơi “khô máu” cho lần này. Vì trên hết đây là một niềm hãnh diện lớn lao cho sự nghiệp của Hưng nói riêng và cũng là một dấu ấn vinh quang cho cả nền âm nhạc Việt Nam nói chung“.

Khán giả đã có thể bình chọn cho Đàm Vĩnh Hưng ngay từ lúc này.

Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ giải thưởng uy tín quốc tế này trên Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất