Âm Nhạc

Muốn tặng đồ cho Sơn Tùng, fan Bắc Giang khiến nam ca sĩ hết hồn khi đang hát

JoongKi
Chia sẻ

Xuống giao lưu với khán giả, Sơn Tùng đã phải quay lên sân khấu ngay lập tức vì bất ngờ không biết chuyện gì đang xảy ra.

Trong đêm diễn với đông đảo khán giả tại Bắc Giang tối qua (2/7), Sơn Tùng đã gặp sự cố khi đang khuấy động sân khấu ngoài trời cùng loạt hit Lạc trôi, Em của ngày hôm qua… 

Vì phấn khích trước sự ủng hộ nhiệt tình của fan nơi đây, Sơn Tùng đã rời sân khấu để đi xuống giao lưu với khán giả. Màn trình diễn Em của ngày hôm qua gần kết thúc, một vật lạ ném từ dàn người xem lên phía nam ca sĩ khiến anh cũng như vệ sĩ xung quanh bất ngờ. Ngay sau đó, vệ sĩ hộ tống Sơn Tùng quay trở lại sân khấu lớn.

Video clip khán giả ném vật lạ về phía Sơn Tùng.

Người hâm mộ có mặt tại sự kiện đã lên tiếng giải thích rằng đó là fan và chỉ đơn thuần muốn tặng Sơn Tùng chiếc mũ, nhưng vì khoảng cách quá xa và không thể đến gần được nên họ ném chiếc mũ về phía anh. Không ngờ hành động này đã khiến Sơn Tùng giật mình.

Sơn Tùng sở hữu lượng fan hàng đầu Vpop nên anh thường xuyên nhận được quà từ người hâm mộ.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu Vpop, việc được người hâm mộ tặng quà là chuyện rất bình thường “như cân đường hộp sữa” với Sơn Tùng, tuy nhiên cách gửi trao yêu thương có phần táo bạo như thế này thì khó trách sao Sơn Tùng không “bị động” trong ít phút. Dù vậy, cũng nên thông cảm cho một số hành động quá khích của fan, bởi có lẽ đó chỉ là một phút giây phấn khích khi được nhìn tận mắt và muốn chạm đến thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất