Âm Nhạc

MV 'Bùa yêu' của Bích Phương được đồng tình xem 'dễ thở' hơn 'Chạy ngay đi', nghe là nghiện!

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Mặc dù phải đối đầu với Sơn Tùng nhưng sản phẩm mới của Bích Phương đang tỏ ra không hề lép vế.

Sơn Tùng và Bích Phương đang là 2 cái tên hot nhất hiện nay và chắc chắn là trong nhiều ngày tới bởi 2 MV ra mắt cùng thời điểm: Chạy ngay điBùa yêu. Thậm chí, ở những phút đầu tiên, cả 2 sản phẩm này đều bị đóng băng view trên Youtube vì số lượt xem quá tải.

MV Bùa yêu

Tung MV cùng lúc với Sơn Tùng, nhiều khán giả không khỏi lo ngại Bích Phương sẽ bị lép vế bởi sức hút quá lớn từ nam ca sĩ gốc Thái Bình. Đúng là view thì không bằng thật, nhưng Bùa yêu của Bích Phương lại đang được đánh giá là “dễ thở’’ hơn bom tấn từ Sơn Tùng về cả MV lẫn ca khúc.

Là sản phẩm thứ 2 thuộc dự án tâm huyết Việt Nam Việt Nam, Bùa yêu có sự kết hợp ăn ý giữa nét truyền thống và hiện đại. Tạo hình của Bích Phương khi thì như quý cô hiện đại, lúc lại biến hóa với những bộ áo dài cách điệu. Và âm nhạc cũng vậy, sự pha trộn giữa các phần luyến láy mang âm hưởng dân ca với những đoạn beat drop bắt tai, ma mị đã khiến phần đông người hâm mộ dành lời khen có cánh dành cho Bích Phương cũng như ekip về độ sáng tạo trong sản phẩm lần này.

Sản phẩm mới của Bích Phương đang được đánh giá cao và dễ gây nghiện.

Bích Phương trong Bùa yêu là 2 ”phiên bản”: Vừa ”bánh bèo”, truyền thống…

… vừa hiện đại, cá tính.

Có thể nói đây là MV đột phá nhất của Bích Phương từ trước đến giờ.

Trang phục và các hiệu ứng trong MV đều được chăm chút kỹ lưỡng,

Để làm ra một sản phẩm vừa thuần Việt, vừa mang hơi thở của thời đại là không hề dễ dàng và với Nói thương nhau thì đừng làm trái tim đau năm ngoái lẫn Bùa yêu năm nay, dự án Việt Nam Việt Nam của Bích Phương rất đáng được tán thưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất