Âm Nhạc

Mẹ Ngọc Sơn tiết lộ phản ứng của 'Ông hoàng nhạc sến' khi lần đầu nghe về 'Giáo sư âm nhạc'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trước những ồn ào trái chiều xoay quanh danh xưng mới của Ngọc Sơn, SAOstar đã liên hệ trực tiếp với mẹ của anh để làm rõ câu chuyện.

Mới đây, thông tin về việc Ngọc Sơn được phong tặng danh hiệu mới là “Giáo sư âm nhạc” đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Rất nhiều tranh cãi nổ ra xoay quanh sự việc này. Saostar đã liên hệ với mẹ của nam ca sĩ Ngọc Sơn. Bà Kim Loan cho biết do lịch diễn thời gian này của “Ông hoàng nhạc sến” dường như kín mít tại các tỉnh phía Bắc nên thực sự không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu cụ thể câu chuyện những ngày qua. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng đã biết về loạt phản hồi không hay từ cư dân mạng. Hiện anh đang khá căng thẳng và chưa muốn tỏ tường cùng truyền thông.

Hội Nghệ nhân và Thương Hiệu Việt Nam tặng bằng khen Ngọc Sơn vì có những hoạt động xuất sắc trong sự nghiệp bảo tồn, phát triển di sản văn hóa Việt Nam.

Nam ca sĩ cũng đã biết về những phản hồi không hay từ cư dân mạng. Hiện anh đang khá căng thẳng và chưa muốn tỏ tường cùng truyền thông.

Mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn cũng đã có những trao đổi rất chân tình với Saostar về câu chuyện này. “Gia đình tôi nhận được 1 bức thư yêu cầu kê khai lý lịch của Ngọc Sơn để gửi ra Hà Nội. Sau đó ít hôm, cụ thể là ngày 10/8, Ngọc Sơn được mời đến nhận giải thưởng này. Thời điểm đó thực sự gia đình tôi không hề biết nội dung giải thưởng là gì. Tuy nhiên, do nhận được lời mời trân trọng từ Hội Nghệ nhân và Thương Hiệu Việt Nam nên chúng tôi quyết định tham gia. Vì Ngọc Sơn vướng lịch trình quay từ 11 giờ trưa đến 8 giờ tối nên tôi đã thay mặt đi nhận giải“.

Tôi là người thay mặt Ngọc Sơn đi nhận giải thưởng này vào 2 giờ chiều ngày 10/8 tại nhà hát Âu Cơ, Thủ đô Hà Nội” - Mẹ Ngọc Sơn chia sẻ.

Bà Kim Loan vẫn còn nhớ rõ phản ứng của Ngọc Sơn khi lần đầu nghe về danh xưng do Hội Nghệ nhân và Thương Hiệu Việt Nam phong tặng. Tuy nam ca sĩ không thể trực tiếp đi nhận giải nhưng vẫn vô cùng nôn nóng nên đã yêu cầu bà gửi hình ảnh bằng khen cho mình. “Ngay khi biết danh xưng mới “Giáo sư âm nhạc”, Ngọc Sơn còn rất ngạc nhiên. Ơ! con là danh ca mà? Sao lại gọi là Giáo sư? Tuy nhiên, do tuổi cao, lại mặc trang phục gò bó nên tôi đã nói với Sơn là mẹ mệt. Có gì về rồi xem sao” - Mẹ của Ngọc Sơn bộc bạch.

Ngay khi biết danh xưng mới “Giáo sư âm nhạc”, Ngọc Sơn còn rất ngạc nhiên. Ơ! con là danh ca mà? Sao lại gọi là Giáo sư?” - Mẹ Ngọc Sơn tiết lộ phản ứng của “Ông hoàng nhạc sến” khi lần đầu nghe về “Giáo sư âm nhạc”.

Sau đó, nam ca sĩ Ngọc Sơn cũng nhận được những chia sẻ của nhiều người xung quanh về giá trị cao quý của danh xưng “Giáo sư âm nhạc”. Cùng với việc được phong tặng bởi Hội Nghệ nhân và Thương Hiệu Việt Nam nên “Ông hoàng nhạc sến” không còn lăn tăn về tấm bằng khen này nữa và chính thức công khai giải thưởng này trong đêm nhạc riêng mừng sinh nhật mẹ.

Nếu có sai sót thì đây cũng là phía bên kia viết nhầm thôi. Chứ gia đình Ngọc Sơn không hề có ý gian dối gì cả. Vốn dĩ, Sơn chỉ sáng tác và đi hát, đâu có làm những điều đó để đưa lên báo làm chi” - Bà Kim Loan khẳng định.

Nếu có sai sót thì đây cũng là phía bên kia viết nhầm thôi. Chứ gia đình Ngọc Sơn không hề có ý gian dối gì cả” - Bà Kim Loan khẳng định.

Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất