Âm Nhạc

Nhận ý kiến trái chiều, Gin Tuấn Kiệt vẫn lập kỷ lục tại Sing My Song

Hằng Bùi
Chia sẻ

Tại đêm thi thứ 3 Sing My Song, Gin Tuấn Kiệt đã chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh và hứa hẹn là nhân tố thú vị của mùa thi năm nay.

Sự xuất hiện của Gin Tuấn Kiệt tại Sing My Song làm cho sân khấu nóng lên vì anh đã được biết đến là ca sĩ kiêm diễn viên từ trước. Thử sức trong vai trò mới, Gin Tuấn Kiệt mang đến ca khúc Không thể chạm được em với giai điệu nhẹ nhàng, da diết tạo nên một không gian lắng đọng và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh vào những giây cuối cùng.

Phần thi của Gin Tuấn Kiệt tại Sing My Song.

Mặc dù vậy, màn trình diễn của Gin cũng vấp phải nhiều kiến khen chê khác nhau. Khi nói về điều này, Gin cũng có một chút buồn nhưng vẫn khá hồn nhiên: “Mọi người góp ý đúng mà, nên bản thân mình cũng đón nhận nhẹ nhàng thôi. Mục đích khi tham gia Sing My Song là có cơ hội trau dồi nhiều hơn về kĩ năng sáng tác nên Gin cũng sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến khen chê”.

Trước những lời nhận xét từ bộ ba giám khảo về tư duy âm nhạc và sự lụy tình của ca khúc, Gin Tuấn Kiệt cho biết: “Các anh chị nhận xét đúng nên Gin không có bất kì phản ứng hay lời giải thích nào. Gin xem đây là bước ngoặt để mình bước ra khỏi “vùng an toàn” bấy lâu nay. Hơn hết, Gin muốn các khán giả yêu mến mình sẽ nhìn thấy Gin ở nhiều khía cạnh hơn nữa”.

Về đội nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Gin cảm thấy rất may mắn và hào hứng chia sẻ: “Anh Hồ Hoài Anh là một người rất hài hước, dí dỏm nhưng cực kì nghiêm túc trong công việc, tận tâm với các thí sinh. Thật ra ngay sau khi ghi hình vòng đầu tiên, Gin từng tâm sự xin phép được rút lui để dành cơ hội cho bạn khác. Nhưng anh Hồ Hoài Anh đã khuyên bảo động viên Gin rất nhiều”.

Gin Tuấn Kiệt cảm thấy vô cùng may mắn khi được về với đội HLV Hồ Hoài Anh.

Mặc dù nhận ý kiến trái chiều nhưng sáng tác của Gin được nhiều lời khen từ các nhạc sĩ như Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa. Phần trình diễn này cũng nhanh chóng cán mốc 1 triệu view với thời gian ngắn nhất tại Sing My Song 2018.

Anh chàng hứa hẹn trở thành “thỏi nam châm” hút fangirl.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất