Âm Nhạc

Nhớ nhé, có may mắn đến được 'Reputation Tour' cũng chớ làm điều 'dại dột' này!

Minh Khôi
Chia sẻ

Sự việc xảy ra tại "Reputation Stadium Tour" ngay trước thềm đêm diễn ở sân vận động Etihad, thành phố Manchester khiến fan phải giật mình: Tốt nhất đừng nên "nhờn" với nàng "Rắn chúa".

Có vẻ hôm nay không phải là một ngày may mắn với 2 anh chàng Dan Fradgley và Chris Abrams khi vừa mới đây, những khán giả này đã bị mời rời khỏi Reputation Stadium Tour ngay trước thềm đêm diễn tại sân vận động Etihad, thành phố Manchester.

Hai anh chàng “bất hạnh” của ngày hôm nay!

Cả Dan và Chris đều đến thành phố này du lịch đồng thời kết hợp tham dự “siêu tour” khủng nhất năm 2018 của Taylor Swift. Và không biết do ai xui khiến, 2 anh chàng đã tếu táo đeo mặt nạ của vợ chồng Kim Kardashian Kanye West để đến tham dự đêm nhạc. “Hai chiếc mặt nạ này sẽ được xé rách khi đến màn Look What You Made Me Do để tạo hiệu ứng với khán giả, ý tưởng của chúng tôi chỉ có vậy thôi!”

Màn trình diễn Look What You Made Me Do tại Manchester hôm nay.

Hai chiếc mặt nạ như một sự gợi nhớ đến “mối thâm thù” kéo dài giữa hai vợ chồng này với giọng ca Blank Space kể từ lúc Kanye cướp diễn đàn tại MTV VMAs 2009 đã trở nên quá nổi tiếng. Từ đó đến nay, mặc dù Kanye đã gửi một bó hoa hồng trắng đến “làm hoà” với Taylor hồi 2015, nhưng mối quan hệ giữa Taylor với cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu hoà dịu.

Màn “cướp diễn đàn” huyền thoại của Kanye khi Taylor nhận giải Best Female Artist tại VMAs 2009

Dan (32 tuổi) và Chris (44 tuổi) đã mua 2 chiếc vé, mỗi chiếc tiêu tốn khoảng 132 Bảng Anh (tương đương 4 triệu đồng) cho đêm nhạc Reputation tại Manchester. Và hai anh chàng “xấu số” đã không có cơ hội thấy Taylor xuất hiện trên sân khấu khi cảnh sát và nhân viên bảo vệ yêu cầu những khán giả này phải rời khỏi sân vận động ngay lúc Camila Cabello và Charlie XCX đang biểu diễn mở màn.

Trả lời phỏng vấn, Dan đã nói: “Chúng tôi đã tranh cãi suốt một tiếng rưỡi đồng hồ với nhân viên và cảnh sát. Tuy nhiên, dường như những nhân viên an ninh đuổi chúng tôi ra ngoài không phải là nhân viên phụ trách khu vực chúng tôi ngồi, thực tế không ai biết họ là ai cả. Họ nói lí do chúng tôi phải rời vì say xỉn và làm phiền đến khán giả xung quanh.”

Và Dan tin rằng chính Taylor Swift đã yêu cầu an ninh đưa anh ra ngoài vì không thích hai chiếc mặt nạ trên. “Họ bảo chúng tôi rằng Taylor sẽ không lên sân khấu cho đến khi chúng tôi đi ra ngoài.”

Đại diện của đơn vị tổ chức - Live Nation Concert - đã chính thức lên tiếng: “Hai người đàn ông 44 và 32 tuổi đã bị đuổi ra khỏi sân vận động, không phải vì hai chiếc mặt nạ họ đeo trên người mà vì sự say xỉn, không kiểm soát được hành vi cũng như thái độ không thể chấp nhận được đến các khán giả khác trong khu vực họ ngồi.”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất