Âm Nhạc

Những khoảnh khắc trọn vẹn và vỡ òa của 'Mùa Hè Không Độ 2017'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau hai ngày tổ chức, Mùa Hè Không Độ đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, đọng lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc.

Với chủ đề Thách thức nhiệt độ - Giải nhiệt mùa hè, chương trình Mùa Hè Không Độ 2017 đã khép lại thành công sau hai ngày diễn ra ở Hà Nội (17/6) và Thành phố Hồ Chí Minh (18/6). Mùa thứ hai của chuỗi chương trình mùa hè dành cho giới trẻ được đổi mới khá hoành tráng về cơ cấu tổ chức cũng như quy mô chất lượng chương trình. Từ các trò chơi vận động được thiết kế như các lễ hội trên thế giới, đến đại tiệc âm nhạc cập nhật tất tần tật những hit siêu nóng gần đây của hầu hết các sao V-Pop với chủ đề “NEW HITS ON THE TOP”.

Đúng như lời hẹn, Mùa Hè Không Độ đã mang đến cho khán giả nhưng trải nghiệm thỏa mãn về cảm xúc trong cả hai phần: Ngày hội trò chơi và Đại tiệc âm nhạc.

Trò chơi tương tác ban ngày: Cải tiến hoành tráng hơn

Các bạn trẻ tham gia Thách thức nhiệt độ - giải nhiệt mùa hè.

Không đánh mất đi tinh thần riêng của mình, Mùa Hè Không Độ vẫn là chuỗi những ngày hội với chương trình vui chơi giải trí suốt cả ngày, kéo dài từ sáng đến tối. Toàn bộ không gian vui chơi của ngày hội mùa hè đã được chuẩn bị hoành tráng và chu đáo đúng như thông tin từ ban tổ chức đã công bố: “Các trò chơi mới được “nâng cấp” hơn về hình thức tổ chức, sự sáng tạo trong nội dung hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ”.

Các trò chơi vận động như bắn cung, lướt ván, ném bowling, đá banh, bóng rổ… của ngày hội giúp các sinh viên khai thác tối đa khả năng vận động của mình. Bên cạnh đó, không gian sân lớn tạo điều kiện để các bạn trẻ sinh hoạt và giao lưu hội nhóm với nhau, thắt chặt tinh thần đoàn kết.Đặc biệt dù là các trò chơi mang tính chất vận động sôi nổi nhưng chương trình vẫn không quên đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho các bạn trẻ tham gia.

Đại nhạc hội mùa hè: Thỏa mãn từ phần nghe đến phần nhìn

Điểm đặc biệt nhất trong bữa tiệc âm nhạc của mùa hè năm nay, đó là lần đầu tiên loạt hit mới nhất của các ca sĩ sẽ mang lên biểu diễn trên một sân khấu lớn với không khí “quẩy bung nóc” dành cho hàng chục ngàn người, một trải nghiệm nên có một lần trong đời sinh viên đã được WEPRO và Trà Xanh Không Độ “đo đạc” thiết kế dành riêng cho sinh viên vào mỗi mùa hè. Chính vì vậy chất lượng về âm thanh, ánh sáng cũng như thiết kế sân khấu đều được thắt chặt sát sao để đảm bảo được đúng chuẩn của một đại nhạc hội.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà “tung hoành” với loạt hit tại SVĐ Bách Khoa - Hà Nội.

Và đúng như cam kết New Hits On The Top đón tiếp dàn ca sĩ “khủng” nhất mùa hè: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Only C - Lou Hoàng, Bích Phương, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Kai Đinh, Will, Thiện Hiếu, DJ King Lady, DJ Trang Moon… như trong họp báo đã thông báo, chiêu đãi hàng chục nghìn khán giả ở hai đầu Nam - Bắc một đêm nhạc toàn những ca khúc hot nhất mùa hè năm nay.

Lou Hoàng vô tình trượt ngã nhưng vẫn cuồng nhiệt hát cùng khán giả.

Không chỉ đầu tư về quy mô, sân khấu Mùa Hè Không Độ 2017 còn chú trọng mang đến cho khán giả Việt một show diễn sạch và văn minh với chất lượng chương trình và an ninh được đảm bảo tối đa. Không có một sự cố gì xảy ra xuyên suốt hai ngày diễn ra chương trình nhờ lực lượng bảo vệ và y tế luôn đảm bảo. Có thể thấy, nỗ lực mang đến bữa đại tiệc âm nhạc thời thượng với những sao khủng nặng ký nhất V-pop hiện nay chính là mục tiêu của nhà sản xuất khi thực hiện chuỗi chương trình ca nhạc này trong hai năm qua.

Những khán giả đặc biệt bất ngờ tham gia chương trình.

Á hậu Huyền My là fan “bự”cùa nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Khán giả đặc biệt trong chương trình đó là Á hậu Huyền My. Cô đến chương trình từ khá sớm và thoải mái ngồi bệt giữa sân cỏ cùng bạn bè của mình để xem các màn biểu diễn của ca sĩ. Á hậu tỏ ra khá hào hứng với màn trình diễn kết hợp của Erik và Min trên sân khấu với ca khúc Ghen.

Và đây là những màn kết hợp ấn tượng và khó quên nhất của Mùa Hè Không Độ.

Trong phần giao lưu, người đẹp cũng thừa nhận mình đến với đêm nhạc với tư cách là một khán giả bình thường như bao bạn sinh viên khác. Bên cạnh đó, cô còn thổ lộ mình đặc biệt cổ vũ cho Sơn Tùng M-TP vì cũng là một Sky.

Hiếm có một chương trình nào có thể tụ tập được các nghệ sĩ cùng đứng cổ vũ cho các bạn đồng nghiệp đang biểu diễn trên sân khấu như Mùa Hè Không Độ.

Những câu chuyện thú vị đằng sau hậu trường

Đông đảo người hâm mộ tham gia chương trình.

Điểm nhấn ý nghĩa khác trong chương trình đó là hình ảnh một bạn fan nữ lặng lẽ đứng khóc ở một góc nhỏ sân khấu khi chương trình diễn ra chưa được bao lâu. Bạn này cho biết mình là fan Sơn Tùng được 6 năm, nhà ở Sơn La và hôm nay đặc biệt xuống đây để được gặp Sơn Tùng bằng xương bằng thịt. Được biết, từ 5h sáng bạn đã có mặt ở Hà Nội, và ngồi đợi hàng giờ ngoài bến xe rồi mới bắt xe đến SVĐ để được gặp Sơn Tùng dù chỉ một lần, và ngay đêm nay bạn sẽ phải lên xe để về nhà.

Bích Phương hạnh phúc trong sự cuồng nhiệt của khán giả.

Hay một diễn biến đặc biệt ở phần khán đài đó là trong phần biểu diễn của Bích Phương với ca khúc Mình Yêu Nhau Đi, một cặp đôi đã ôm nhau khá lãng mạn và thể hiện điệu nhảy ngọt ngào trên nền nhạc tình yêu đầy ý nghĩa. Hành động này khiến hàng trăm người phải “ganh tỵ”. Những hình ảnh trên có thể thấy rằng, “Mùa Hè Không Độ 2017” không chỉ là chương trình giải trí, mà còn là cảm xúc, là kỷ niệm tuổi trẻ.

Câu chuyện về món quà trong Ngày Của Cha lan tỏa cảm xúc đến Sơn Tùng và hàng nghìn khán giả

Sơn Tùng bất ngờ nhận quà ngay trên sân khấu Mùa Hè Không Độ.

Điều đặc biệt trên sân khấu Mùa Hè Không Độ 2017 là món quà bất ngờ mà chị Trần Uyên Phương - Phó tổng Giám Đốc nhãn hãng Trà Xanh Không Độ mang tặng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đó là quyển sách mà cô đã dành suốt 10 năm trời thu thập thông tin để viết về cuộc đời cha mình - ông Dr Thanh mang tên Chuyện nhà Dr Thanh. Chị Phương chia sẻ: “Chị cũng là fan của Tùng. Và chị rất thích bài hát Thái Bình mồ hôi rơi. Đây cũng là một trong những nguồn cảm hứng khi chị viết cuốn sách, cho nên nếu được thì chỉ cần Tùng hát tặng chị và các bạn khán giả một câu thôi cũng được”.

Sơn Tùng thích thú khoe món quà ý nghĩa.

Nam ca sĩ xuất hiện ấn tượng trong show diễn tại TPHCM.

Cảm kích trước hành động của nữ doanh nhân trẻ, Sơn Tùng bày tỏ: “Một cuốn sách viết về cha cũng đã được lấy cảm hứng từ một bài hát về cha. Đây thực sự là một việc làm có ý nghĩa và truyền cảm hứng đến rất nhiều người. Tùng chắc chắn rằng sẽ dành thời gian thật nhiều để làm sao mà có thể đọc hết được cuốn sách này. Cảm ơn chị rất nhiều”.

Ông Trần Quí Thanh - Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát xúc động cùng cô con gái

Sau đó, anh cất lên từng câu trong lời bài hát của mình như một lời cảm ơn và đáp lại tình cảm và sự chân thành mà chị Uyên Phương đã chắt chiu vào quyển sách dành tặng cha mình. Hàng chục nghìn khán giả trẻ tại sân vận động Đại Học Bách Khoa Hà Nội đã xúc động hát theo từng câu từng chữ trong bài cùng nam ca sĩ trẻ. Đó là khoảnh khắc tất cả các dòng cảm xúc như hòa cùng một nhịp, hướng về chương trình.

Mùa Hè Không Độ là chuỗi chương trình vui chơi, giải trí mang đậm chất ngày hội trại dành cho giới trẻ, cùng những trò chơi mùa hè sinh động, nâng cao tính gắn kết, kĩ năng sống và tinh thần đồng đội.Với chương trình ban ngày mang tên “Thách Thức Nhiệt Độ”, các bạn sinh viên có thể tham gia nhiều trò chơi vận động, tập thể hấp dẫn, chương trình ca nhạc và DJ không khí tưng bừng. Riêng buổi tối, LIVE CONCERT mang đến cho khán giả trẻ một đại tiệc âm nhạc hoành tráng, quy tụ hàng loạt tên tuổi ca sĩ đang được yêu mến, với những sân khấu đặc biệt và những bản hit mang tính cập nhật, thời thượng.

Với mong muốn biến Mùa Hè Không Độ thành một chuỗi hoạt động thường niên dành cho sinh viên giải nhiệt mùa hè, Mùa Hè Không Độ, khởi động mùa thứ hai với chủ đề “Thách thức nhiệt độ - Giải nhiệt mùa hè”. Chương trình năm nay được tổ chức ở hai địa điểm Hà Nội (17/6) và Thành phố Hồ Chí Minh (18/6). Về mặt cơ cấu tổ chức năm nay, quy mô đầu tư và nội dung chương trình (trò chơi, đêm nhạc) đều được ban tổ chức đổi mới hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất