Âm Nhạc

Nicki Minaj lên tiếng xin lỗi fan, khẳng định tuyên bố giải nghệ chỉ là… đường đột

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ rapper 36 tuổi đã khiến fan hâm mộ toàn thế giới "hú hồn một phen".

Vào sáng hôm nay, ngày 6/9 (theo giờ Việt Nam), người hâm mộ trên toàn thế giới bàng hoàng trước một thông báo trên Twitter của nữ rapper đình đám Nicki Minaj. Không một lời báo trước, ngôi sao 36 tuổi đưa ra thông báo muốn giải nghệ để tập trung chăm sóc gia đình:

“Tôi đã quyết định giải nghệ để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Tôi biết các bạn đều đang rất hạnh phúc lúc này. Với người hâm mộ của tôi, hãy tiếp tục ủng hộ tôi cho đến hơi thở cuối cùng nhé. Yêu các bạn suốt cuộc đời này.”

Nicki Minaj giải nghệ khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Vậy mà chỉ chưa đầy một ngày sau phát ngôn trên, chủ nhân hit Super Bass đã phải lên “cất công” lên tiếng một lần nữa, cũng qua Twitter, nhằm xin lỗi các Barz (cộng đồng fan hâm mộ trung thành của cô nàng) rằng dòng tweet trên thật là “đường đột và thiếu nhạy cảm” như sau:

“Tôi vẫn ở đây thôi mà. Vẫn yêu các bạn đến điên cuồng và các bạn biết đó. Trong nhận thức muộn màng thì điều này đáng lẽ nên là một cuộc thảo luận trên Queen Radio (chương trình giao lưu với fan của riêng Nicki) và tôi hứa sẽ làm điều đó. Sẽ không có khách mời, chỉ chúng ta nói chuyện với nhau về mọi thứ. Cái tweet vừa rồi thật đường đột và thiếu nhạy cảm, xin lỗi các bạn.”

Sau chưa đầy 24 giờ, Nicki Minaj đã phải lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ thế này đây.

Sau phát ngôn gây sốc về việc giải nghệ, một số lịch trình và các bài phỏng vấn đã được lên lịch trước đó của cô nàng đã bị hủy bỏ hoặc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện ba hãng đĩa Republic/Young Money/ Cash Money Records mà “nữ hoàng lắm chiêu” trực thuộc vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào về sự việc này. Được biết, vào năm 2009, Nicki Minaj đã ký một hợp đồng sản xuất tới sáu album với các hãng đĩa trên. Tuy nhiên, xuyên suốt sự nghiệp âm nhạc thành công vang dội của mình, mới chỉ có bốn album được lên kệ chính thức. Nghĩa là đáng lý mà nói hợp đồng của cô chưa thể kết thúc tại đây.

Sản phẩm mới nhất của Nicki Minaj.

Album thứ năm sắp tới, cũng theo tiết lộ từ chính chủ, sẽ là album cuối cùng nhưng đang không rõ có được tiếp tục được phát hành hay không. Vẫn còn nhiều nghi vấn xung quanh quyết định đường đột này của ngôi sao nhạc rap, hãy cùng chờ xem những động thái sắp tới từ phía cô nàng và ekip nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất