Âm Nhạc

Nối tiếp Miley Cyrus, đến lượt Dua Lipa làm một việc khiến fan Việt phấn khích

Lang Hoa
Chia sẻ

Một tin vui nho nhỏ cho người hâm mộ Việt Nam nhé!

Mới đây, Dua Lipa vừa mới có một động thái khiến người hâm mộ cô nàng tại Việt Nam một phen ngỡ ngàng trong hạnh phúc khi đích thân “nhắc nhở” fan Việt đón chờ sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - Swan Song.

Cụ thể, trong một thông báo được cô nàng New Rules đăng trên story Instagram của mình để “nhắc nhở” fan khắp nơi trên thế giới canh giờ đón xem “siêu phẩm” tái xuất làng nhạc của mình - Swan Song - hai chữ “Hà Nội” xuất hiện chễm chệ cùng các thành phố lớn trên toàn thế giới.

Đây là một điều đáng ngạc nhiên - vì thông thường khi nhắc đến các thị trường tiềm năng của một nghệ sĩ quốc tế tại khu vực Đông Nam Á, các e-kíp quốc tế luôn xếp Thái Lan, Singapore và Philippines lên vị trí ưu tiên. Bên cạnh đó, dù Bangkok và Hà Nội có cùng múi giờ (GMT +7), nhưng Dua Lipa đã quyết định chọn Hà Nội là địa điểm nằm trong danh sách thông báo thời điểm phát hành MV. Điều này chứng tỏ đội ngũ của nữ ca sĩ đã thực sự để mắt đến thị trường đầy tiềm năng của đất nước hình chữ S.

Đây không phải là lần đầu tiên có một nghệ sĩ đình đám Hollywood đích thân “nhắc nhở” fan Việt đón chờ ca khúc mới của họ, lần gần đây nhất là Miley Cyrus với Nothing Breaks Like A Heart với động thái tương tự.

MIley Cyrus trong MV Nothing Breaks Like A Heart.

Dua Lipa hiện tại vẫn đang loay hoay trong việc khẳng định mình. Cá tính có đủ, tài năng cũng không thiếu, tư duy âm nhạc rất bắt kịp xu hướng, tuy nhiên, có lẽ do chiếc bóng từ “bom tấn” New Rules quá lớn đến mức che lấp đi rất nhiều các sản phẩm âm nhạc tiếp sau.

MV New Rules đã cán mốc hơn 1,6 tỉ views trên YouTube.

Dua Lipa trình diễn New Rules tại BRIT Awards 2018.

Hi vọng, Swan Song sẽ là một cú bật đủ mạnh để đưa Dua Lipa thoát khỏi cái bóng của New Rules, đưa tài năng và cá tính âm nhạc của cô nàng được công nhận xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất