Âm Nhạc

Quán quân The Voice 2018 - Ngọc Ánh đem hit triệu view làm vạn trái tim 'tan chảy'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong chương trình Đồng Hành Cùng Sinh Viên 2018 mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, Ngọc Ánh khiến người hâm mộ hào hứng khi đem bản hit "triệu view" trình diễn trên sân khấu.

Bước ra từ cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2018, quán quân Ngọc Ánh liên tục bận rộn với các hoạt động âm nhạc. Mới đây, tại một sự kiện âm nhạc dành cho sinh viên ở TP. HCM, học trò Noo Phước Thịnh đốn tim các thầy cô và các bạn sinh viên với ca khúc Khúc ca yêu cuộc đời. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn mang đến giai điệu Nâng được thì buông được từng khiến khán giả vô cùng yêu thích trong vòng Giấu mặt The Voice và mang đến cho nữ ca sĩ danh xưng “Cô gái triệu view”.

Ngọc Ánh rạng rỡ tỏa sáng trong đêm nhạc dành cho sinh viên.

Rất nhiều người hâm mộ đã có mặt và gọi tên Ngọc Ánh trước khi sân khấu trình diễn bắt đầu. Đây là điều hạnh phúc mà nữ ca sĩ mong chờ nhất mỗi lần được đứng trên sân khấu. Không khiến khán giả thất vọng, Ngọc Ánh đã cháy hết mình bởi giọng ca da diết, giàu nội lực.

Nữ ca sĩ diện bộ đầm đỏ nổi bật, không kém phần quyến rũ.

Đặc biệt hơn, khi vừa cất tiếng hát, hầu hết các sinh viên có mặt trong đêm nhạc đã cùng hòa giọng theo Ngọc Ánh và cùng bật ánh đèn flash đung đưa theo giai điệu khiến Ngọc Ánh xúc động rớt nước mắt. Cô cũng không ngần ngại xuống sân khấu để giao lưu, gần gũi hơn với người hâm mộ.

Ngọc Ánh chia sẻ: “Ánh rất vui khi mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện âm nhạc đều được khán giả yêu thương. Hầu như mọi người đều yêu cầu Ánh hát ca khúc Nâng được thì buông được làm Ánh rất vui vì được nhớ đến. Ánh hy vọng sẽ mãi nhận được tình cảm của mọi người, đây chính là động lực để một ca sĩ mới như Ánh tiếp tục theo đuổi con đường đam mê âm nhạc”.

Hiện tại, Ngọc Ánh đang chuẩn bị cùng ekip bắt tay vào việc thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới. Đây là dự án mà Ngọc Ánh rất tâm huyết và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới như một món quà dành tặng những người yêu mến mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất