Âm Nhạc

Quang Anh - Nhật Minh - Thụy Bình sẽ tạo nên điệu nhảy 'trend' hot chẳng kém 'Bống bống bang bang'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây hẳn sẽ là trào lưu được khán giả vô cùng thích thú.

Trung Thu - Ngày lễ mang một ý nghĩa rất đặc biệt trong năm, ngày gia đình đoàn tụ và là dịp đặc biệt để các em nhỏ mong chờ nhất vì được ăn bánh Trung Thu, rước đèn, vui chơi cùng bạn bè. Chính bởi điều đó, cặp Huấn luyện viên The Voice Kids Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng Quán quân, Á quân các mùa như Gia Hân, Ngọc Ánh, Nhã Thy, Thanh Ngân, Nhật Minh, Thụy Bình, Quang Anh và rapper R.Tee đã thực hiện một MV đặc biệt mang tên Rước đèn tháng tám để làm món quà dành tặng khán giả.

MV Rước đèn tháng tám

Hình ảnh các thí sinh The Voice Kids các mùa cùng HLV Hồ Hoài Anh trong MV.

Trong Rước đèn tháng tám, ngoài giai điệu vui tươi đầy mới lạ với màn phối khí của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng cùng đoạn rap “chất lừ” tới từ rapper R.Tee, MV còn gây sự chú ý đặc biệt bằng điệu nhảy vô cùng thu hút bởi các thí sinh nhí The Voice Kids.

Nếu như trước đó MV Bống bống bang bang - 365daband từng “gây bão” với điệu nhảy khiến khán giả thi nhau làm những clip cover thì với dàn tài năng nhí sau nhiều năm của The Voice Kids, đây hứa hẹn sẽ là một điệu nhảy hot trend bậc nhất trong dịp trung thu năm nay. Có thể thấy, các tài năng nhí sau nhiều năm ngoài chất giọng ngày một trưởng thành thì khả năng vũ đạo được nâng lên rõ rệt.

Clip trọn bộ điệu nhảy trong MV của các thí sinh The Voice Kids.

Thêm những hình ảnh của các tài năng nhí trong MV Rước đèn tháng tám:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất