Âm Nhạc

Rộ nghi vấn Nayeon (TWICE) đang hẹn hò với một thành viên của BTS

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cư dân mạng đang liên kết các phát ngôn của cô nàng để làm bằng chứng cho việc hẹn hò này.

Hôm 11/4, tập phát sóng gần nhất chương trình radio Ji Suk Jin's 2 O'clock Date có sự góp mặt của TWICE. Trong cuộc chuyện, Nayeon có kể về thói quen khi ngủ say. Nữ ca sĩ thú nhận mình thường hay nói chuyện, thậm chí còn hát cả ca khúc Fire của BTS khi đang yên giấc. Ngay lập tức, cư dân mạng chỉ ra rằng đây không phải là lần đầu tiên cô nàng nhắc đến boygroup này và bùng nổ lên nghi vấn hẹn hò giữa Nayeon cùng một thành viên của BTS.

TWICE vừa có màn comeback vào 9/4 vừa qua với mini album What is Love và đang càn quét nhiều bảng xếp hạng nhạc số.

MV What Is Love

Chương trình radio mà TWICE tham gia.

Một phát biểu khác của Nayeon trong quá khứ cũng bị netizen Hàn khơi lại. Hồi tháng 12 năm ngoái, cô nàng chia sẻ: “Tôi từng đổ máu, mồi hôi và nước mắt khi thu âm cho ca khúc Heart Shaker vì các nốt cao”. Họ cho rằng nữ thần tượng đang cố gắng liên kết mình với bài hát Blood, Sweat and Tears của BTS. Hơn hết, cả 2 nhóm đều không phải là tiền bối hay hậu bối chung công ty nên việc nhắc đến như vậy không thể tránh khỏi dấy lên nghi ngờ. Được biết, trước kia fan cũng từng một phen xôn xao trước những bằng chứng cho rằng Jungkook đang phải lòng Nayeon. Dưới đây là một số bình luận của Knet:

- Nayeon nhắc đến BTS vô cùng thường xuyên luôn.

- Cô ấy đang cố khẳng định mình hẹn hò với một thành viên BTS sao? Lần trước là Blood, Sweat and Tears còn bây giờ là Fire…

- Tại sao lại hay đề cập đến BTS vậy?

- Cô ta đang hẹn hò với thành viên nào của BTS?

- Jungkook?

- Thực sự là đang hẹn hò với Jungkook sao?

Những bằng chứng mà fan cho rằng Jungkook “tương tư” Nayeon.

Anh chàng rất chăm chú xem TWICE biểu diễn.

Và cả biểu cảm phấn khích khi xem Nayeon thi đấu.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng những cáo buộc hẹn hò chỉ vì hát một ca khúc trong giấc ngủ như vậy là hoàn toàn vô nghĩa và quá buồn cười.

- Nếu hát trong lúc ngủ có nghĩa là hẹn hò, thì tôi đang hẹn hò với một thành viên trong nhóm nhạc nữ nè, tôi hát nhạc của họ mà…

- Có lẽ cô ấy nghe quá nhiều nên hát trong lúc ngủ thôi. Fan để ý những điều nhỏ nhặt tới vậy sao, cô ấy không ngớ ngẩn đến nổi nói ra như vậy đâu… tại sao cứ làm quá mọi chuyện lên như vậy!

- Nghe này, người hâm mộ ngày càng trở nên quá đáng rồi, họ tự vẽ ra chuyện rồi áp đặt lên người bạn. Nghĩ thử xem, Nayeon có thiếu tỉnh táo đến mức nói ra những điều như thế không? Cô ấy chỉ đơn thuần là trả lời cho câu hỏi về thói quen khi ngủ của mình thôi. Đến đây là đủ rồi, ngừng lại đi!

Nayeon

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất