Âm Nhạc

Sau hit ‘Người lạ ơi’, Karik bắt tay Only C ra mắt ca khúc về ‘thần thái’ cực chất

Hằng Bùi
Chia sẻ

Câu nói “Quan trọng là thần thái” mà cư dân mạng chia sẻ những ngày qua bất ngờ được “hô biến” thành một bài hát bởi Only C và Karik.

Sau 5 năm kể từ bản hit Anh không đòi quà, Only C và Karik đã tái ngộ và hợp tác cùng một sản phẩm âm nhạc cực bắt tai mang tên Quan trọng là thần thái. Phần lời được Only C lấy cảm hứng từ chính câu nói đang hot trên mạng xã hội, còn phần rap cũng được Karik sáng tác và giữ đúng phong cách của mình.

Audio Quan trọng là thần thái

Không quá lạ với cư dân mạng, “Quan trọng là thần thái” là câu nói được chia sẻ nhiều nhất trong những ngày qua. Giai điệu của bài hát được Only C sáng tác cách đây một năm mang màu sắc vui tươi, dí dỏm mang lại cảm giác thoải mái cho người nghe.

Only C chia sẻ: “Cả hai anh em cũng rất muốn cùng nhau kết hợp trong một dự án nhưng 5 năm rồi mới có cơ hội. Chỉ sau một buổi hẹn cà phê, nói ý tưởng thì Karik lập tức nhận lời và bắt tay ngay vào thực hiện để kịp ra mắt sản phẩm sớm nhất”.

Thông điệp bài hát rất rõ ràng: “Bơ đi mà sống, cứ làm việc mình thích”. Only C muốn những người nghe sản phẩm của anh sẽ tự tin vào bản thân mình, mặc người đời dị nghị.

Ca từ được nam nghệ sĩ chọn kể về tình yêu của người con gái và phản ánh việc xã hội kì thị giới tính thứ 3.

Được biết sau Quan trọng là thần thái, Only C sẽ kết hợp với Karik một vài sản phẩm phát hành trong thời gian tới.

Một số hình ảnh mới nhất từ Only C và Karik:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất