Âm Nhạc

Sau 'Yêu 5', đây có thể là hit tiếp theo của Rhymastic và Mai Tiến Dũng!

JoongKi
Chia sẻ

Đây cũng là single debut của Mai Tiến Dũng sau khi ghi dấu ấn tại The Remix.

Ngày 12/4 vừa qua, nam ca sĩ Mai Tiến Dũng đã chính thức “chào sân” thị trường âm nhạc Việt Nam bằng single đầu tay Loving You. Đây là ca khúc dòng pop ballad mang tiết tấu và giai điệu bắt tai cùng phần lời đầy ngọt ngào.

Loving You - Mai Tiến Dũng

Được biết đến với hình tượng “soái ca” gợi cảm ở The Remix, Mai Tiến Dũng khiến fan không khỏi bất ngờ khi màn “chào sân” lại là một bản ballad.

Ca khúc do Rhymastic - producer/tác giả của bản hit Yêu 5 “rần rần” Vpop thời gian qua sáng tác, kể về tâm tư của một chàng trai hết lòng trong tình yêu của mình cũng như mong muốn được ở bên cạnh, tay nắm tay cùng người mình yêu đi đến mọi nơi. Thông điệp đầy lãng mạn này đã được thể hiện cực ngọt qua giọng hát tình cảm của “soái ca” theo đuổi phong cách sexy Mai Tiến Dũng. Bên cạnh đó, Rhymastic còn sản xuất thêm bản Remix cho Loving You. 

Rhymastic

Rhymastic hi vọng sự kết hợp này sẽ khai thác được giọng hát nội lực, mạnh mẽ của Tiến Dũng.

Sau khi ra mắt trên một trang âm nhạc online lớn, Loving you đã đạt 300.000 lượt nghe chỉ sau vỏn vẹn chưa đầy 24 giờ. Đây là một tín hiệu khá tốt đối với một ca sĩ chỉ vừa trở lại hoạt động tại Việt Nam. Bước ra từ cuộc thi The Remix 2017, dù không có cơ duyên đi sâu vào những vòng trong, nhưng thái độ nghiêm túc đầu tư cho âm nhạc cũng như sự chuyên nghiệp và cháy hết mình của Dũng khi biểu diễn trên sân khấu đã giúp anh bước đầu đạt được thiện cảm từ các fan yêu nhạc.

Một số hình ảnh quảng bá cho Loving You:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất