Âm Nhạc

Selena Gomez quyến rũ đến mức nào trong MV mới nhất 'Fetish'?

Khánh
Chia sẻ

Chỉ mới ra mắt chưa đầy 16 tiếng, nhưng MV mới nhất của Selena Gomez đã vượt mốc 3,5 triệu views trên Youtube. Cùng nghía qua "Fetish" để xem vì sao nó lại hot đến như vậy.

Đã được “nhá hàng” ở cuối MV single trước của mình là Bad Liar, MV Fetish ra mắt 1 tháng sau đó 'đốn tim” không biết bao nhiêu fan trên toàn thế giới. Chỉ chưa đầy 16 tiếng sau khi lên sóng, clip đã vượt mốc 3,5 triệu lượt xem trên Youtube. Với tạo hình long lanh và quyến rũ, sẽ không ngạc nhiên khi con số đó còn tăng mạnh nữa trong thời gian tới.

Selena Gomez - Fetish ft. Gucci Mane (Official MV)

Tạo hình nữ tính của Selly trong MV.

Nếu như single trước đó của cô nàng - Bad Liar là câu chuyện về một cô tuổi teen ngây thơ trong sáng cố gắng che giấu tình cảm của mình dành cho một chàng trai nhưng bất thành, thì câu chuyện của Fetish lại hoàn toàn ngược lại. Nó khéo léo thể hiện được sự trưởng thành và quyến rũ của Selena.

Trong MV, cô nàng đã hoá thân thành một cô gái bị say đắm và ám ảnh về người bạn tình của mình, đúng như lời bài hát. Dù cho có nhiều lời đồn đoán rằng ca khúc này nói về mối quan hệ của cô và siêu sao khác của làng âm nhạc thế giới là The Weeknd, nhưng Selly đã bác bỏ quan điểm đó. Trả lời trong cuộc phỏng vấn tại The Zach Sang Show vào ngày 9/6 vừa qua, cô cho biết rằng cô luôn muốn “tách biệt giữa tình cảm và công việc”, vì dù rằng “đây là một mối quan hệ đặc biệt và truyền rất nhiều cảm hứng” cho cô, nhưng mà đó chỉ đơn giản là “cách mà Selena làm việc”.

Fetish thể hiện sự trưởng thành và quyến rũ của cô nàng Selena.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh ấn tượng và quyến rũ của Selena Gomez trong Fetish nhé:

Selena Gomez quyến rũ đến mức nào trong MV mới nhất Fetish?

Xuất hiện long lanh, cô nàng đã “đốn tim” không biết bao nhiêu fan.

Selena Gomez quyến rũ đến mức nào trong MV mới nhất Fetish?

Selena giản dị mà vô cùng quyến rũ.

Selena Gomez quyến rũ đến mức nào trong MV mới nhất Fetish?

Một cảnh quay “ướt át” trong MV.

Selena Gomez quyến rũ đến mức nào trong MV mới nhất Fetish?

Diễn xuất ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất