Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP viết ca khúc mới chỉ trong 2 giờ trên 1 chuyến xe

Tuấn Hà
Chia sẻ

Một sản phẩm đậm chất hè từ Sơn Tùng chuẩn bị được "xuất xưởng"!

Sơn Tùng M-TP vừa tiếp tục khiến cộng đồng Sky đứng ngồi không yên khi chính thức công bố ca khúc mới nhất Bình yên những phút giâyCùng với loạt hình ảnh đậm chất hè, nam ca sĩ cũng đã tiết lộ teaser MV cho bài hát này.

Được biết, anh chàng đã viết Bình yên những phút giây chỉ trong vỏn vẹn 2 giờ trên chuyến xe từ Nha Trang lên Đà Lạt. Cảm xúc đến rất nhanh sau khi đi ngang qua bãi biển cát trắng và nhìn thấy vẻ đẹp của rừng cây trung du, đồi trà tăm tắp. Sơn Tùng nhớ lại những kỉ niệm khi mới vào nghề, tuy là 1 “tân binh” nhưng có nhiều phút giây bình yên bên bạn bè, muốn đi biển hay du lịch bất cứ lúc nào cũng được, còn bây giờ thì dĩ nhiên phải chấp nhận hy sinh nhiều dịp tụ tập chu du đây đó.

Sơn Tùng M-TP viết ca khúc mới chỉ trong 2 giờ trên 1 chuyến xe.

Hình ảnh đậm chất hè của anh chàng trong sản phẩm mới nhất.

Teaser MV Bình yên những phút giây

Bình yên những phút giây được viết nên với mong muốn xoá tan mọi căng thẳng bằng một bức tranh âm nhạc mà trong đó, Sơn Tùng muốn mang cả thiên nhiên như: biển xanh, cát trắng, những cánh đồng trà… vào bài hát của mình. Một điều đặc biệt là vì quá yêu những cảnh thiên nhiên tạo nên cảm xúc cho mình nên khi bắt tay làm MV, Sơn Tùng M-TP đã yêu cầu ekip thực hiện quay tại chính xác các cung đường mà anh đã từng ngắm núi non đất nước qua kính xe.

Sơn Tùng mong muốn những bạn trẻ hãy sống hoà mình với thiên nhiên, cùng nhau chia sẻ niềm vui và trải nghiệm, khám phá nhiều cung đường mới mỗi khi có thể.

Trong MV sẽ có sự xuất hiện của những cảnh đẹp thiên nhiên từng là chất xúc tác để anh viết nên ca khúc lần này.

MV sẽ chính thức được ra mắt vào 0h00 giờ ngày 22/4/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất