Âm Nhạc

Sơn Tùng ngạo nghễ trên ngai vàng mà vẫn cô đơn tột cùng trong MV 'Lạc trôi'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, "bom tấn" từ Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành.

Đúng 0 giờ ngày 1/1/2017, Sơn Tùng M-TP đã phát hành MV Lạc trôi - Dự án đánh dấu con đường hoạt động độc lập của anh chàng. Đây là sản phẩm được khán giả thực sự trông đợi sau khi tạo hình cổ trang từ teaser hé lộ và “gây sốt” trước đó. Với MV chính thức, Sơn Tùng xuất hiện trong hình ảnh một ông vua đầy ngạo nghễ nhưng không giấu được sự cô đơn tột cùng.

Hình ảnh Sơn Tùng trong MV mới.

Sơn Tùng ngạo nghễ trên ngai vàng mà vẫn cô đơn tột cùng trong MV Lạc trôi

Chia sẻ về cảm hứng ra đời ca khúc Lạc trôi, Sơn Tùng cho biết: “Vào một buổi chiều đẹp trời như mọi ngày, Tùng thấy những áng mây trôi qua rồi vụt tan vào hư không. Bất chợt mình nghĩ, có gì là mãi mãi hay tất cả rồi cũng sẽ trôi vào hư vô. Và thế, Tùng phiêu theo và nhẩm ra giai điệu”.

MV Lạc trôi

Khi được hỏi về tựa đề ca khúc mới, nam ca sĩ cho biết viết xong bài hát này anh xem đi xem lại và chỉ thấy Lạc trôi là cái tên phù hợp nhất. Không những thế, khán giả sẽ nhận ra đây là từ xuất hiện khá nhiều trong những sản phẩm trước đây. Anh cho đó là cái duyên và không ngần ngại quyết định tên sản phẩm lần này.

Sơn Tùng tung sản phẩm vào ngày đầu tiên của năm mới 2017.

Sau Lạc trôi, Sơn Tùng M-TP và e-kip cũng bắt tay vào chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới tung ra vào năm 2017. Hứa hẹn sẽ là một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất