Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn nhắng nhít, Rocker Nguyễn và Trọng Hiếu thân thiết trong buổi tổng duyệt ZMA

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Không dễ để bắt được những khoảnh khắc siêu đáng yêu của 3 "nam thần" V-pop như thế này.

Giọng ca từng làm mưa làm gió trong giới Underground sẽ xuất hiện trong đêm Gala của Zing Music Space với ca khúc Lalala từng làm nên tên tuổi của anh. Soobin cũng là nhân tố mới nổi bật khi vụt sáng vào cuối năm 2016 với Phía sau một cô gái của Tiên Cookie và mới đây nhất là Đi để trở về đang sở hữu lượt xem khủng chỉ sau vài ngày ra mắt. Nhờ những thành tích khá ấn tượng trong năm vừa qua, Soobin sở hữu đến 3 đề cử cho Top 5 nghệ sĩ mới của năm, Top 3 nam nghệ sĩ được yêu thích Top 3 ca khúc Pop/Rock được yêu thích dành cho Phía sau một cô gái.

MV Phía sau một cô gái

Soobin bước ra từ một chiếc xế hộp tiền tỷ cực ngầu.

Nam ca sĩ tràn đầy năng lượng trong buổi tổng duyệt dù trời nắng nóng.

Rocker Nguyễn xuất hiện từ rất sớm, anh chàng diện nguyên cây trắng chẳng khác gì một “nam thần”, thể hiện sự chuyên nghiệp khi tập trung luyện tập cho Quá khứ còn lại gì cùng vũ đoàn, mặc trời nắng nóng. Đây cũng là bài hát đánh dấu sự trở lại ấn tượng của chàng ca sĩ điển trai sinh năm 1993 từ khi quay về lập nghiệp tại Việt Nam.

MV Quá khứ còn lại gì

Nhờ vẻ điển trai, giọng hát ngọt ngào cùng những thước phim được đầu tư kĩ lưỡng, MV Quá khứ còn lại gì đã hoàn toàn chinh phục khán giả. Bằng chứng là Rocker Nguyễn vừa xuất sắc lọt Top 5 Nghệ sĩ mới của năm Top 5 MV của năm, điều mà không phải ngôi sao trẻ nào cũng làm được.

Rocker ăn vận đơn giản nhưng vẫn đầy thu hút.

Trong lúc tổng duyệt, Rocker Nguyễn còn hội ngộ với Trọng Hiếu. Cả hai đã có những khoảnh khắc vui vẻ, thân thiện với nhau và có thể đốn tim bất kì cô gái nào tình cờ đi ngang.

Đến với buổi tổng duyệt, Trọng Hiếu tiếp tục thể hiện sở trường của mình bằng những vũ điệu mạnh mẽ, nam tính như vũ công chuyên nghiệp. Giọng ca Say Ah chăm chú lắng nghe từng lời căn dặn của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Người chịu trách nhiệm hòa âm phối khí của chương trình.

Trọng Hiếu

Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chăm chú theo dõi lại quá trình tổng duyệt để chỉn chu lại từng tiết mục.

Zing Music Space 2016 sẽ diễn ra tại sân vận động Phú Thọ vào ngày mai (7/1).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất